VKU

ĐOÀN THANH NIÊN


Lễ trồng cây "VKU - Đại học Xanh giữa miền Trung"

| 2730 lượt xem
VÌ MỘT VKU XANH - VÌ MỘT HÀNH TINH TRONG LÀNH 
-----------------------------------------------------------------
Sáng nay ngày 10/12/2022, được sự cho phép của Lãnh đạo Nhà trường, Đoàn trường Đại học CNTT&TT Việt - Hàn phối hợp với Trung tâm GreenViet tổ chức chương trình trồng cây với chủ đề VKU - Đại học Xanh giữa Miền Trung.
- Nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức của Đoàn viên thanh niên trong việc trồng, chăm sóc cây xanh, bảo vệ môi trường và cảnh quan trường học.
- Góp phần xây dựng VKU thành trường Đại học Xanh giữa Miền Trung.
- Tạo sự kết nối lâu dài giữa VKU và GreenViet trong thực hiện Dự án một triệu cây xanh đô thị.
 
Lễ trồng cây "VKU - Đại học Xanh giữa miền Trung"
 
Đây là một hoạt động nằm trong Chương trình Một triệu cây xanh đô thị do Phát đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam, Công ty Minh Long, Công Ty TNHH MTV Đặng Gia Trang đồng tài trợ thông qua Dự án Quỹ Bảo tồn của GreenViet. Hoạt động này góp phần thúc đẩy Thỏa thuận xanh, nhằm hỗ trợ các quốc gia trong tiến trình bảo vệ môi trường và chống biến đổi khí hậu.
 
Các vị lãnh đạo đang tiến về khu vực trồng cây
 
 
Tại buổi Lễ, đại diện Lãnh đạo Nhà Trường - TS.Trần Thế Sơn, Phó Hiệu trưởng Nhà Trường đã chia sẻ về những vấn đề quan trọng xoay ô nhiễm môi trường, biến đổi khí hậu và tầm quan trọng của buổi Lễ trồng cây ngày hôm nay không những tạo ra một VKU xanh mà còn một Đà Nẵng xanh, một hành tinh xanh.
 
TS. Trần Thế Sơn - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ
 
 
Bên cạnh đó, Đại diện Phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam cũng đã chia sẻ về lợi ích của việc trồng cây không những làm xanh hành tinh của chúng ta mà còn giúp giảm thiểu biến đổi khí hậu. Những năm vừa qua, đã có nhiều tác động ảnh hưởng đến môi trường. Chính vì vậy, ngay từ bây giờ hãy cùng nhau hành động để tương lai được sống trong môi trường trong lành.
 
Nhân dịp này, VKU với mong muốn lan tỏa nhiều hơn những hành động tích cực đến với môi trường cũng như cộng đồng. Mỗi một hành động tích cực, mỗi một cây xanh chúng ta trồng ngày hôm nay sẽ tạo nên một kết quả tuyệt vời cho mai sau.
 
Đồng chí Nguyễn Văn Hưng - Bí thư Đoàn trường phát biểu tại buổi lễ
 
 
Hi vọng những cây xanh này sẽ giúp bảo vệ môi trường, góp phần cải thiện ô nhiễm, chống biến đổi khí hậu, những thiên tai đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của chúng ta.
Hãy cùng VKU góp một phần sức lực để tô xanh hành tinh, tô xanh VKU - ngôi nhà chung của chúng ta trở nên Xanh - Sạch - Đẹp nhé!!!
 
Một số hình ảnh:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

--------------------------------------

ĐOÀN THANH NIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG VIỆT-HÀN

Website: http://yu.vku.udn.vn/

Fanpage: Tuổi trẻ trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông Việt - Hàn

Email: doanthanhnien@vku.udn.vn

Điện thoại: 0236.3.667.191

Địa chỉ: Khu đô thị Đại học Đà Nẵng, 470 Trần Đại Nghĩa, Phường Hòa Quý, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích