VKU

ĐOÀN THANH NIÊN


Lớp bồi dưỡng kết nạp Đoàn viên mới năm 2022

| 819 lượt xem
Thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022). Nhằm nâng cao nhận thức về tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, về ý nghĩa vinh dự của người Đoàn viên. Chiều nay, ngày 19/5/2022, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học CNTT và TT Việt - Hàn long trọng tổ chức lớp bồi dưỡng, kết nạp Đoàn viên mới.
 
 
Với sự tham dự của Đ/c Nguyễn Văn Hưng - Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn và gần 200 sinh viên ưu tú.
 
Đồng chí Nguyễn Văn Hưng - Bí thư Đoàn trường
 
Trong chương trình, các bạn được tìm hiểu một số vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản Việt Nam, vấn đề cơ bản về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và từ đó phấn đấu để trở thành người Đoàn viên ưu tú, chính trực.
Buổi Lễ cũng đã tưởng nhớ đến công lao của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong quá trình lãnh đạo Cách mạng Việt Nam, đưa đất nước đi theo con đường xã hội chủ nghĩa, công bằng và văn minh. Đồng thời, ôn lại chặng đường 91 năm lịch sử phát triển vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trải qua những bước thăng trầm để tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh. Trong những năm qua, các thế hệ ĐVTN của trường Đại học CNTT và TT Việt - Hàn đã không ngừng học tập, rèn luyện phẩm chất, chính trị, tích cực tham gia các phong trào thanh niên tình nguyện và đạt được nhiều kết quả cao. Qua đó, khơi dậy trí tuệ, tâm huyết của tuổi trẻ VKU sống có lý tưởng, có hoài bão, có ước mơ phấn đấu vươn lên, lập thân lập nghiệp, kế tục xứng đáng với truyền thống của bao thế hệ đi trước.
 
Đồng chí Nguyễn Bảo Tích -  UVBTV Đoàn trường - Ôn lại 91 năm lịch sử phát triển của Đoàn Thanh niên
 
Sinh viên Nguyễn Thị Thu Thảo - Đại diện cho gần 200 sinh viên ưu tú đọc lời hứa của Đoàn viên mới
 
Phát biểu tại buổi Lễ, đ/c Nguyễn Văn Hưng đã thay mặt cho BTV Đoàn trường gửi lời chúc mừng đến các bạn Đoàn viên mới. Đ/c cũng mong muốn rằng các bạn Đoàn viên mới được kết nạp vào dịp đặc biệt như thế này cần phải cố gắng rèn luyện và tiếp tục phấn đấu để trở thành Đoàn viên ưu tú và từ đó là cơ sở để phát triển để được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.
 
Đồng chí Nguyễn Văn Hưng - Thay mặt BTV Đoàn trường gửi lời chúc mừng đến các bạn Đoàn viên mới
 
Một số hình ảnh tại buổi lễ:
 
 
 

--------------------------------------

ĐOÀN THANH NIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG VIỆT-HÀN

Website: http://yu.vku.udn.vn/

Fanpage: Tuổi trẻ trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông Việt - Hàn

Email: doanthanhnien@vku.udn.vn

Điện thoại: 0236.3.667.191

Địa chỉ: Khu đô thị Đại học Đà Nẵng, 470 Trần Đại Nghĩa, Phường Hòa Quý, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích