VKU

ĐOÀN THANH NIÊN


Sôi nổi đêm chung kết cuộc thi IT GOT TALENT 2019

| 823 lượt xem

Bước qua những ngày đầu của học kì mới, hôm qua, ngày 9-1-2018, đêm chung kết cuộc thi IT GOT TALENT do Đoàn trường CĐ CNTT phối hợp cùng LCĐ Khoa CNTT&TT tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp. 15 tiết mục xuất sắc của vòng loại với sự tập luyện kĩ càng đã mang đến cho chương trình những tiết mục vô cùng chất lượng và ấn tượng. Bên cạnh đó, trong chương trình, Đoàn thanh niên 2 đơn vị cùng với sự hỗ trợ của Đoàn thanh niên, Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng và sự đồng hành của công ty Game loft đã trao tặng 31 vé xe cho các bạn sinh viên ở xa có hoàn cảnh khó khăn về quê ăn tết, với mong muốn góp thêm những nụ cười cho một cái tết thêm rạng ngời hạnh phúc.

Đặc biệt, chương trình cũng đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía LCĐ cũng như Đoàn Hội ĐHĐN và đơn vị đồng hành Game loft với sự góp mặt của các vị đại biểu, khách quý đại diện. Tập thể giảng viên và rất đông các bạn sinh viên cũng có mặt tại hội trường để cổ vũ cho các bạn thí sinh dự thi. Ngoài ra, chương trình còn được chào đón nữ ca sĩ Ngọc Nhung -  giọng ca vàng thành phố Đà Nẵng năm 2016 trong vai trò BGK và cũng là ca sĩ khách mời, cô đã mạng lại cho cả hội trường những giây phút thật nhiệt tình, hăng hái của tuổi trẻ bằng những ca khúc vô cùng sôi động khiến các bạn sinh viên không thể ngồi yên và hòa mình theo giai điệu.

Các thí sinh cũng đã có những giây phút thực sự tỏa sáng trên sân khấu, khiến cho những tràng pháo tay không ngớt và tiếng cổ vũ từ phía các bạn cổ động viên vang lên đến tận tiết mục cuối cùng.

Kết thúc đêm thi, bằng tài năng, sự tự tin và phối hợp vô cùng ăn ý, ca khúc "mình yêu nhau tự kiếp nào" của cặp đôi Hòa Bình - Thảo Nguyên đến từ chi đoàn 17IT2 đã xuất sắc giành được giải nhất với số điểm rất cao từ BGK. Không chỉ vậy, đây cũng là tiết mục được yêu thích nhất trong đêm thi với số phiếu cách biệt do chính các bạn sinh viên bình chọn.

Những giải thưởng còn lại được trao cho các thí sinh vào cuối chương trình với kết quả chung cuộc như sau:

Xem thêm toàn bộ trực tiếp đêm thi tại: https://www.facebook.com/sict.udn.vn/videos/461150661083082

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích