VKU

ĐOÀN THANH NIÊN


Talkshow "Hành trình khởi nghiệp cùng Shark Liên" 2023

| 1617 lượt xem
Bổ đôi quả cau ra
Để coi sắp tới có gì có gì hay hong ta…?
Sao phải bổ quả cau, cắt miếng trầu làm chi cho mất công, bởi vì VKU đã đến đây và hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn một bất ngờ siêu thú vị luôn.
Ở độ tuổi đôi mươi, đứng trước rất nhiều ngưỡng cửa của sự lựa chọn cho tương lai như chọn ngành, chọn nghề, hay cần chuẩn bị những gì cho bản thân để sẵn sàng khởi nghiệp và vươn ra biển lớn, chắc hẳn các bạn sẽ cần lắm những người dẫn đường "xịn sò" để lắng nghe lời khuyên và những bài học quý giá.
Chính vì vậy, buổi Talkshow sắp tới đây, sẽ là nơi để các bạn có thể lắng nghe những lời chia sẻ đến từ Shark Liên - Chủ tịch Tập đoàn AquaOne, Nhà đầu tư chính trong Chương trình Thương vụ Bạc tỷ mùa 3, mùa 4 & mùa 5.
Shark Liên - một nữ doanh nhân xuất sắc, người phụ nữ với nhiều nhiệt huyết, tư tưởng lớn, dám bước đi, dám thực hiện những bước tiến dài trong sự nghiệp, cuối cùng cũng gặt hái được nhiều thành công. Hiện bà đảm nhiệm vị trí Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn AquaOne, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần nước mặt Sông Đuống, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Nước Xuân Mai - Hoà Bình, Chủ tịch Quỹ Môi trường Xanh Việt Nam (Green Vietnam Fund), kiêm Hiệu trưởng trường Đào tạo Quản lý Doanh nghiệp (CBAM), nguyên Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Bảo hiểm AAA. Không dừng lại ở đó, với vai trò là người nâng đỡ các bạn trẻ đang bắt đầu khởi nghiệp, bà còn không ngừng hỗ trợ, giúp đỡ các bạn trẻ cũng như những hoàn cảnh khó khăn.
Vị khách mời của chúng ta quá là xịn phải không nè.
Thông tin về buổi Talkshow:
Thời gian: 8h00 - 11h00, ngày 07/3/2023
Địa điểm: Hội trường khu K, trường Đại học CNTT&TT Việt - Hàn
Link đăng ký Talkshow: https://forms.gle/qHWpADVYD399Wz5aA
Đến với buổi Talkshow các bạn không những được lắng nghe những lời chia sẻ từ người có kinh nghiệm mà còn mang tới cho bạn thêm nhiều kiến thức cũng như sự chuẩn bị thật tốt cho chặng đường phát triển bản thân và lộ trình nghề nghiệp phía trước.
Còn chần chờ gì mà không nhanh tay điền form đăng ký tham gia ngay thôi nào.
 
 

--------------------------------------

ĐOÀN THANH NIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG VIỆT-HÀN

Website: http://yu.vku.udn.vn/

Fanpage: Tuổi trẻ trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông Việt - Hàn

Email: doanthanhnien@vku.udn.vn

Điện thoại: 0236.3.667.191

Địa chỉ: Khu đô thị Đại học Đà Nẵng, 470 Trần Đại Nghĩa, Phường Hòa Quý, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích