VKU

ĐOÀN THANH NIÊN


Talkshow Khởi nghiệp Fintech trong Metavers"

| 821 lượt xem

Vào ngày 16/05/2022, buổi talkshow thứ 2 trong chuỗi chương trình của Finnovation 2022 - FINTECH- STARTUP IN THE METAVERSE OF FINTECH đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Hội trường Đại học Công nghệ Thông tin & Truyền thông Việt - Hàn.

Sự kiện rất hân hạnh khi nhận được sự quan tâm đông đảo đến từ các bạn sinh viên khi ghi nhận có hơn 500 bạn tham dự trực tiếp cũng như theo dõi buổi chia sẻ thông qua các trang phương tiện thông tin đại chúng. Càng đặc biệt vinh dự hơn khi buổi hội thảo diễn ra có được sự chấp thuận cũng như là tham gia góp mặt của hàng loạt những vị khách mời nổi tiếng, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực Fintech, Metaverse,...

 

 

Góp mặt với chương trình với sự tham dự của nhiều khách mời: 

ThS. Nguyễn Văn Hưng - Bí thư Đoàn trường

 

ThS. Trần Ngọc Phương Thảo - Bí thư LCĐ Khoa KTS và TMĐT

 

TS. Ngô Ngọc Quang - Phó Ban tổ chức, Chuyên gia tài chính, ĐH Ngoại thương và Viện VJCC

 

Ms. Lê Tuyết Mai - CMO tại Bizverse

 

Những bài học bổ ích nào đã được chia sẻ trong buổi Talkshow, hãy cùng chúng mình điểm qua nhé:

Diễn giả Trịnh Công Duy đã cho sinh viên nói chung và thí sinh tham dự Finnovation nói riêng vốn kiến thức và cái nhìn tổng quát về Metaverse và công nghệ đằng sau Metaverse, hiểu rõ hơn cả về cơ hội và các tiềm năng của Metaverse và sự gắn kết với tài chính. Đồng thời, anh còn nhấn mạnh về tm quan trọng sự nhiệt huyết, quyết tâm và cố gắng đến cùng khi muốn khởi nghiệp và đồng hành cùng Metaverse.

Thông qua Case study của Bizverse: Định hướng của Bizverse để phát triển và nhận được sự chú ý của công chúng ở Việt Nam trong lĩnh vực mới như Metaverse, sinh viên được thảo luận và chia sẻ, học hỏi nhiều hơn với diễn giả Lê Tuyết Mai.

Những kinh nghiệm quý giá, bổ ích và thực tế đến từ góc nhìn đa chiều từ các diễn giả về chủ đề của buổi hội thảo, bên cạnh đó là những thắc mắc về Finnovation 2022 cũng được làm sáng tỏ trong buổi hội thảo.

 

 

Để có được một buổi chia sẻ thành công như thế, BTC xin chân thành cảm ơn sự có mặt của các vị diễn giả, cùng với đó là sự tham dự của các bạn sinh viên trẻ đam mê với lĩnh vực này. Tuy buổi talkshow đã kết thúc, nhưng chỉ là khởi đầu của chuỗi hội thảo cũng như là cuộc thi Finnovation 2022. Hy vọng trong thời gian sắp tới BTC vẫn sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình đến từ tất cả các bạn.

 

Một số hình ảnh từ chương trình:

 
 
 
 
 
 

--------------------------------------

ĐOÀN THANH NIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG VIỆT-HÀN

Website: http://yu.vku.udn.vn/

Fanpage: Tuổi trẻ trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông Việt - Hàn

Email: doanthanhnien@vku.udn.vn

Điện thoại: 0236.3.667.191

Địa chỉ: Khu đô thị Đại học Đà Nẵng, 470 Trần Đại Nghĩa, Phường Hòa Quý, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích