VKU

ĐOÀN THANH NIÊN


Triển lãm "Động vật hoang dã không phải là thuốc"

| 1117 lượt xem

 

CLB ENV Đà Nẵng phối hợp cùng Đoàn trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn tổ chức thành công buổi triển lãm Động vật hoang dã không phải là thuốc.

 

 

Những niềm tin vô căn cứ vào tác dụng chữa bệnh của Động vật hoang dã là một trong những nguyên nhân đẩy nhiều loại Động vật hoang dã đến nguy cơ tuyệt chủng. Tuy nhiên, trên thực tế, chưa có các căn cứ khoa học vững chức nào cho thấy công dụng chữa bệnh của các loại thần dược có nguồn gốc từ Động vật hoang dã như sừng tê giác, cao hổ hay tê tê

 

 

Tại triển lãm, các bạn sinh viên được tìm hiểu về ảnh hưởng nghiêm trọng của việc giết hại, buôn bán Động vật hoang dã trái phép đối với đa dạng sinh học của đất nước cũng như được cung cấp thêm thông tin về những rủi ro về sức khỏe và nguy cơ lan truyền dịch bệnh từ hoạt động săn bắt, buôn bán ĐVHD trái phép. Đặc biệt, những thông điệp từ buổi triển lãm mang tới không chỉ nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của mỗi cá nhân mà còn khuyến khích tuyên truyền một cách đúng đắn về việc không sử dụng những loại thuốc có nguồn gốc từ động vật hoang dã.

 

Bên cạnh việc tiếp thu những kiến thức từ buổi triển lãm thì các bạn sinh viên còn được trải nghiệm những hoạt động thú vị và nhận những phần quà hấp dẫn khác từ chương trình.

 

 

Hy vọng qua triển lãm lần này, thông điệp Động vật hoang dã không phải là thuốc sẽ được truyền tải rộng rãi, góp phần làm thay đổi quan niệm và thói quen sử dụng các loại thuốc có nguồn gốc từ ĐVHD đã tồn tại ở Việt Nam qua nhiều thế hệ. 

 

Một số hình ảnh của hoạt động: 

 

 

 

--------------------------------------

ĐOÀN THANH NIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG VIỆT-HÀN

Website: http://yu.vku.udn.vn/

Fanpage: Tuổi trẻ trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông Việt - Hàn

Email: doanthanhnien@vku.udn.vn

Điện thoại: 0236.3.667.191

Địa chỉ: Khu đô thị Đại học Đà Nẵng, 470 Trần Đại Nghĩa, Phường Hòa Quý, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích