VKU

ĐOÀN THANH NIÊN


Tuyên truyền, giáo dục và đố vui có thưởng về Dân số - Sức khỏe sinh sản cho sinh viên năm 1 của trường Đại học CNTT&TT Việt – Hàn.

| 835 lượt xem

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và PTTN năm học 2021 - 2022; Căn cứ kế hoạch số 126/KH-CCDS ngày 16/5/2022 của Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình thành phố Đà Nẵng về Tuyên truyền, giáo dục và đố vui có thưởng về Dân số - Sức khỏe sinh sản cho sinh viên tại các trường Cao đẳng, Đại học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, BCH Đoàn trường ĐH CNTT&TT Việt – Hàn cùng Tổ quản lý Ký túc xá - Phục vụ Cộng đồng phối hợp với Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình thành phố Đà Nẵng tổ chức Tuyên truyền, giáo dục và đố vui có thưởng về Dân số - Sức khỏe sinh sản cho sinh viên năm 1 của trường Đại học CNTT&TT Việt – Hàn.

Chương trình vinh dự được đón tiếp ông Huỳnh Bá Tân – Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Chuyên khoa II - Chi cục trưởng Chi cục Dân số - Kế hoạch hoá Gia đình thành phố Đà Nẵng.

Trong chương trình, ông Tân đã chia sẽ những kiến thức vô cùng gần gũi nhưng cũng không kém phần quan trọng về các vấn đề xoay quanh Dân số - Sức khoẻ Sinh sản cho các bạn sinh viên khoá 21.

Bên cạnh đó, chương trình còn diễn ra hoạt động đố vui có thưởng giúp cho các bạn sinh viên tham dự có thể củng cố lại được những kiến thức trong buổi chia sẻ.

 

--------------------------------------

ĐOÀN THANH NIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG VIỆT-HÀN

????Website: http://yu.vku.udn.vn/

Fanpage: Tuổi trẻ trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông Việt - Hàn

Email: doanthanhnien@vku.udn.vn

Điện thoại: 0236.3.667.191

Địa chỉ: Khu đô thị Đại học Đà Nẵng, 470 Trần Đại Nghĩa, Phường Hòa Quý, Quận Ngũ Hành Sơn,TP. Đà Nẵng.

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích