VKU

ĐOÀN THANH NIÊN


Sôi động vòng sơ loại IT's GotTalent 2018

| 849 lượt xem

Đến dự có Thầy PGS.TS Huỳnh Công Pháp - Hiệu trưởng trường Cao đẳng Công nghệ Thông tin – Trưởng khoa Công nghệ Thông tin và Truyền thông – Đại học Đà nẵng, Ths. Nguyễn Văn Bình – Trưởng phòng Tổ chức Hành chính, Ths. Lê Hà Như Thảo – Trưởng phòng Công tác Sinh viên, đại diện các phòng ban tổ trực thuộc, các đồng chí ban chấp hành Liên chi đoàn Khoa Công nghệ Thông tin và Truyền thông, cùng hơn 400 đoàn viên sinh viên tham dự cổ vũ cho cuộc thi.

Xuyên suốt cuộc thi là hơn 20 tiết mục tìm kiếm tài năng đến từ 12 chi đoàn và 15 tiết mục dự thi The Voices. Xứng đáng với kì vọng mỗi phần thi là một sắc màu mới lạ trên sân khấu, thuộc nhiều thể loại: Đàn hát, Guitar, organ, sáo, múa đương đại,… Ca hát và múa vẫn là lựa chọn chính tuy nhiên sự đa dạng của các tài năng có thể nhìn thấy rõ từ dân ca, âm nhạc truyền thống cho đến âm nhạc hiện đại và biểu diễn kèm nhạc cụ. Vòng sơ khảo diễn ra rất thành công với những tiết mục vô cùng đặc sắc, hấp dẫn.

Ban giám khảo đầy tài năng và quyền lực đã làm việc rất nghiêm túc để chọn ra những tiết mục đi tiếp vào vòng Chung kết - Đây sẽ là những nhân tố quyết định đến sự thành công của đêm chung kết trong tháng 1 năm 2019.

Một số hình ảnh ghi lại trong đêm diễn:

 

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích