VKU

ĐOÀN THANH NIÊN


VKU tiếp và làm việc với Đại học Quản lý Varna, Bulgaria

| 1464 lượt xem

Sáng ngày 14/11/2023, tại Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt – Hàn (VKU), Đại học Đà Nẵng đã có buổi tiếp và làm việc với Đại học Quản lý Varna, Bulgaria. 

 

Toàn cảnh buổi làm việc giữa VKU và Đại học Quản lý Varna, Bulgaria

 

Tham dự, có PGS.TS. Todor Radev - Hiệu trưởng và Bà Siyana Smoletsova - Giám đốc tuyển dụng và Marketing; Về phía VKU, có TS. Trần Thế Sơn-Phó Hiệu trưởng, cùng Lãnh đạo các Phòng, Khoa thuộc Nhà trường.

 

TS. Trần Thế Sơn - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao đổi nội dung làm việc với Đại học Quản lý Varna, Bulgaria

 

Trao đổi tại buổi làm việc TS. Trần Thế Sơn - Phó Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ vui mừng và mong muốn sẽ có sự hợp tác trong tương lai giữa VKU và Đại học Quản lý Varna, Bulgaria.  Qua đó, chia sẻ: VKU là trường đại học công lập đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, hoạt động khởi nghiệp về lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông, kinh tế số và các ngành có liên quan theo mô hình đại học hướng ứng dụng với môi trường thông minh, hiện đại và phương pháp quản lý tiên tiến, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho quá trình hội nhập quốc tế và cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0. Hiện nay, VKU đang đào tạo 14 ngành/chuyên ngành, với đội ngũ giảng viên hùng hậu và quy mô hiện có 6.000 sinh viên, định hướng lên 8.000 sinh viên đến năm 2025. Trong đó, lĩnh vực kinh tế số của VKU đã thu hút nhiều sinh viên quan thâm và theo học như Marketing, Quản trị Logistic & Chuỗi cung ứng số, Quản trị Tài chính số và Quản trị Dự án Công nghệ thông tin, đặc biệt chuyên ngành Quản trị Dịch vụ du lịch & Lữ hành số rất phù hợp với chương trình đào tạo thế mạnh tại trường Đại học Quản lý Varna, Bulgaria. 

 

PGS.TS. Todor Radev - Hiệu trưởng (bên trái) mong muốn hợp tác với VKU trong đào tạo, nghiên cứu

 

 

Đại diện Đại học Quản lý Varna- Bulgaria, PGS.TS. Todor Radev cảm ơn sự chào đón của VKU và cho biết nhà trường có thế mạnh về đào tạo Quản trị Dịch vụ du lịch thuộc top 14 thế giới đối với bậc Thạc sĩ và thuộc top 300 theo danh mục Shanghai ranking 2022. PGS.TS. Todor Radev mong muốn hai bên sẽ có nhiều cơ hội trong hợp tác nghiên cứu khoa học, tiếp cận phương pháp giảng dạy tiên tiến và các chương trình trao đổi sinh viên trong học thuật,… cùng mang đến những giá trị thiết thực cho người học và xã hội. Đặc biệt, Đại học Quản lý Varna sẽ dành nhiều suất học bổng và chương trình học chuyển tiếp, chương trình trao đổi sinh viên hấp dẫn dành cho sinh viên VKU. 

 

Với vị trí và vai trò là một trường đại học nằm trong chiến lược phát triển nguồn nhân lực số tại khu vực miền Trung-Tây Nguyên và cả nước, VKU hy vọng qua trao đổi và hợp tác với Đại học Quản lý Varna sẽ mang đến nhiều cơ hội nâng cao chất lượng nghiên cứu, giảng dạy cũng như cơ hội học tập cho sinh viên VKU tại các bậc học cao hơn ở nước ngoài hiệu quả góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong tương lai. 

Một số hình ảnh:

Trung tâm Học liệu và Truyền thông VKU

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích