VKU

ĐOÀN THANH NIÊN


Bài dự thi "Cuộc thi ảnh Mùa Hè Xanh trong tôi 2022"

| 1174 lượt xem
Cuộc thi ảnh Mùa Hè Xanh trong tôi 2022
---------------------------------------------------------
Mã tác phẩm: MHXTT_006
Tác giả: Phan Nguyễn Bảo Trâm, Trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông Việt - Hàn
 
CHƯƠNG TRÌNH CHUNG SỨC CỘNG ĐỒNG - MỘT HÀNH TRÌNH TÌNH NGUYỆN ĐÁNG NHỚ TẠI XÃ HOÀ NHƠN, HUYỆN HOÀ VANG
 
Xin chào mùa hè 2022,
Lại một mùa hè nữa đã đến, lại một hành trình mới đã bắt đầu, chúng tôi những thanh niên xung kích và luôn luôn cống hiến sức mình cho tuổi trẻ đã thực hiện thành công chiến dịch chuyển đổi số tại mảnh đất Hòa Vang xinh đẹp.
Cùng nhau khởi hành tại trường Đại học VKU, trên chuyến xe tình nguyện đầy ắp những tiếng cười, sự háo hức với tinh thần Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên. Cùng với màu áo xanh thanh niên, chúng tôi đã cùng nhau cất lên những tiếng hát tuổi trẻ, cùng hòa chung một giai điệu, hoà chung một tình người, cùng chung một mái nhà mang tên VKU.
Mặc dù, chuyến xe tình nguyện đã kết thúc nhưng đối với tôi đây là một kỷ niệm rất đáng nhớ, trong lòng tôi giờ đây vẫn còn đó dư âm của tiếng chim ríu rít tại hồ Trước Đông, tiếng còi báo thức inh ỏi vào mỗi buổi sáng, tiếng các em nhỏ nô đùa khúc khích sau khi đã kết thúc buổi học do các anh chị Tình nguyện viên giảng dạy và cuối cùng là tiếng chúng tôi cùng nhau hô to khẩu hiệu Cảm ơn hậu cần trước mỗi buổi ăn. Tôi còn nhớ cái phong cảnh non nước hữu tình cùng sự hiếu khách của cư dân nơi đây. Quả thật, đây là một khung cảnh bình yên của mảnh đất Nông thôn mới và chúng tôi đi qua đây đã để lại cho mảnh đất này một màu đỏ rực lửa của sức trẻ phơi phới.
Để có thể cảm nhận rõ hơn về chuyến đi lần này, hãy cùng tôi điểm qua lại tất cả các hoạt động mà các thanh niên nhiệt huyết của Trường Đại học VKU làm được sau đây:
• Thành công quảng bá khu du lịch sinh thái thôn Thái Lai với một fanpage, một youtube và một website.
• Trao tặng 10 phần quà cho gia đình chính sách và 20 phần quà cho trẻ em nghèo vượt khó, học giỏi với tổng giá trị 4.000.000đ cùng sự đồng hành của Công ty Kim Anh Computer
• Bên cạnh những giá trị vật chất, chúng tôi đã truyền đạt những bài giảng vô cùng bổ ích và thú vị đến hơn 50 thành viên tham gia các lớp học canva cơ bản, tiếng anh và tiếng hàn.
Với những con số nêu trên, đây là những minh chứng cho sự tâm huyết, cố gắng và nỗ lực của các bạn đoàn viên trong chiến dịch. Tất cả cảm xúc đều có nhưng sau tất cả chiến dịch lần này đặt biệt rất có ý nghĩa trong việc CHUNG TAY XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI. Nó để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng nhân dân địa phương nơi mà chúng tôi đi qua…
Đối với tôi, những chương trình, hoạt động tình nguyện trong các dịp hè luôn là môi trường tốt cho đoàn viên, sinh viên có cơ hội rèn luyện, cống hiến và trưởng thành. Cảm ơn Đoàn trường VKU đã tạo điều kiện cho các đoàn viên cống hiến và trải nghiệm một hoạt động mới mẻ và đầy ý nghĩa, cảm ơn các anh chị em đoàn viên đã gắn bó cùng nhau trong chiến dịch và đem lại một giá trị cho đời sống này.
 
 

--------------------------------------

ĐOÀN THANH NIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG VIỆT-HÀN

Website: http://yu.vku.udn.vn/

Fanpage: Tuổi trẻ trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông Việt - Hàn

Email: doanthanhnien@vku.udn.vn

Điện thoại: 0236.3.667.191

Địa chỉ: Khu đô thị Đại học Đà Nẵng, 470 Trần Đại Nghĩa, Phường Hòa Quý, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích