VKU

ĐOÀN THANH NIÊN


Chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21/4

| 1361 lượt xem
Bạn có biết một câu nói nổi tiếng của Barack Obama Việc đọc rất quan trọng. Nếu bạn biết cách đọc, cả thế giới sẽ mở ra cho bạn. Cuộc sống của chúng ta có biết bao nhiêu điều thú vị, bạn không thể tự mình trải nghiệm hết được. Chính vì vậy, đọc sách sẽ mang đến cho bạn những kiến thức mới, những niềm vui mới giúp bạn tô màu thêm cho cuộc sống.
 
 
Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam là sự kiện văn hóa quan trọng đối với những người yêu sách và cả cộng đồng xã hội. Góp phần xây dựng nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm bản sắc dân tộc. Là dịp để tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội. Tôn vinh người đọc và những người tham gia sưu tầm, sáng tác, xuất bản, in, phát hành, lưu giữ sách. Đồng thời, nó còn góp phần quan trọng trong việc nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành đối với việc xây dựng và phát triển văn hóa đọc ở Việt Nam.
 
 
Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam, Tuổi trẻ VKU cùng nhau đọc sách, giúp các bạn sinh viên được tiếp cận với nhiều loại sách, tìm được niềm vui trong đọc sách, hình thành thói quen đọc sách bổ ích để mở rộng kiến thức, nuôi dưỡng tâm hồn; góp phần giáo dục kĩ năng sống. Đây còn là dịp để sinh viên giao lưu, học tập tạo nên không gian văn hoá, vui tươi, bổ ích cho tất cả bạn đọc và những người yêu sách, đồng thời tôn vinh sách, khẳng định vai trò, giá trị của sách trong đời sống xã hội.
 
 
 

 

 

 
--------------------------------------

ĐOÀN THANH NIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG VIỆT-HÀN

Website: http://yu.vku.udn.vn/

Fanpage: Tuổi trẻ trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông Việt - Hàn

Email: doanthanhnien@vku.udn.vn

Điện thoại: 0236.3.667.191

Địa chỉ: Khu đô thị Đại học Đà Nẵng, 470 Trần Đại Nghĩa, Phường Hòa Quý, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích