VKU

ĐOÀN THANH NIÊN


Chương trình giao lưu với đoàn sinh viên Đại học Yonsei Hàn Quốc - Kết nối sâu sắc tình anh em hai nước

| 2535 lượt xem
Sáng ngày 26/08/2023, Trường Đại Học CNTT & TT Việt - Hàn đã có cơ hội được tiếp đón và giao lưu cùng Đoàn sinh viên tình nguyện Đại học Yonsei - Hàn Quốc trong không khí vô cùng vui tươi và hứng khởi.
Nhằm mục đích kết nối quan hệ hữu nghị giữa hai nước nói chung và hai trường đại học nói riêng, chương trình đã có nhiều nội dung giao lưu vui vẻ và thú vị. Bắt đầu chương trình, đại diện của 2 trường đã có phần giới thiệu khái quát về lịch sử hình thành, quá trình hoạt động và phát triển của 2 trường nói riêng và mối quan hệ giữa VKU và Hàn Quốc nói chung để các bạn sinh viên 2 đơn vị có thể hiểu rõ hơn. Tiếp theo chương trình là những tiết mục biểu diễn văn nghệ vui tươi, sôi động và những trò chơi hấp dẫn, thú vị giúp kết nối sinh viên của 2 trường. Từ những cuộc tranh tài hết sức "kịch tính" đến những trò đố vui thông qua ngôn ngữ cả hai nước, các bạn sinh viên đã có cơ hội trải nghiệm một phần văn hóa của nhau và cùng lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa của buổi giao lưu.
 
 
Chương trình giao lưu giữa sinh viên Trường Đại Học CNTT & TT Việt - Hàn cùng sinh viên tình nguyện trường Đại học Yonsei - Hàn Quốc đã để lại trong chúng ta không chỉ những kỷ niệm đáng nhớ mà còn là những khoảnh khắc quý báu để chúng ta hiểu hơn về nhau, về văn hóa của mỗi nước. Việc tìm hiểu về văn hóa của nhau không chỉ giúp chúng ta mở rộng tầm nhìn, mở cửa cho sự đa dạng và sự khác biệt, mà còn tạo điều kiện để chúng ta tìm thấy những điểm chung, những giá trị tương đồng. Đây là bước đầu tiên để xây dựng sự hiểu biết, lòng tin và sự hợp tác.
 
 
Một số hình ảnh liên quan: 
 
 
 
 
 
--------------------------------------

ĐOÀN THANH NIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG VIỆT-HÀN

Website: http://yu.vku.udn.vn/

Fanpage: Tuổi trẻ trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông Việt - Hàn

Email: doanthanhnien@vku.udn.vn

Điện thoại: 0236.3.667.191

Địa chỉ: Khu đô thị Đại học Đà Nẵng, 470 Trần Đại Nghĩa, Phường Hòa Quý, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.

 
 
 
 

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích