VKU

ĐOÀN THANH NIÊN


Chuyến xe 0 đồng - Tiếp sức Tân sinh viên K23 đến trường

| 2222 lượt xem
Xin chào tất cả mọi người và đặc biệt là các bạn Tân sinh viên K23 thân yêu. Tuổi trẻ VKU chắc hẳn rằng, bây giờ các bạn đang rất hào hứng cũng như lo lắng không biết cánh cửa Đại học sẽ như nào đúng không? 
Đây là khoảng thời gian bỡ ngỡ bởi vì các bạn phải bước vào cuộc sống mới, tự lập hơn, không có gia đình bên cạnh, thấu hiểu được nỗi lòng đó CHUYẾN XE 0 ĐỒNG – TIẾP SỨC SINH VIÊN ĐẾN TRƯỜNG đã ở đây để sẵn sàng hỗ trợ tân sinh viên không có phương tiện di chuyển khi đến trường, nhất là các bạn sinh viên ở xa khi đến Đà Nẵng lần đầu tiên.
 
 
Đồng hành với các bạn tân sinh viên, trong ba ngày 5-6-7/09/2023, Nhà trường đã tổ chức chương trình CHUYẾN XE 0 ĐỒNG – TIẾP SỨC SINH VIÊN ĐẾN TRƯỜNG tiếp sức các em sinh viên tỉnh xa - lần đầu đến Đà Nẵng tại 03 địa điểm: Bến xe Trung tâm Đà Nẵng (phía bắc), Ga tàu hỏa Đà Nẵng, Bến xe Đức Long (phía nam) với tần suất 02 - 04 chuyến xe/ngày, mục đích đưa các em đến trường để giúp sinh viên an toàn, hòa nhập, ổn định việc học tập sau khi đến Đà Nẵng.
 
 
Các bạn sinh viên K23 và quý phụ huynh hãy yên tâm không bị lạc đường hoặc lạc lõng vì đã có sự hỗ trợ nhiệt tình, hăng hái của các anh chị sinh viên tình nguyện và các thầy cô phụ trách. Với ý nghĩa nhân văn đó, VKU tự tin sẽ là nơi dừng chân lý tưởng mà các Tân sinh viên đã chọn lựa cho hành trình tương lai của mình.
Một số hình ảnh liên quan:
 
 
 
 
 
 
 
--------------------------------------

ĐOÀN THANH NIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG VIỆT-HÀN

Website: http://yu.vku.udn.vn/

Fanpage: Tuổi trẻ trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông Việt - Hàn

Email: doanthanhnien@vku.udn.vn

Điện thoại: 0236.3.667.191

Địa chỉ: Khu đô thị Đại học Đà Nẵng, 470 Trần Đại Nghĩa, Phường Hòa Quý, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.

 
 
 
 

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích