VKU

ĐOÀN THANH NIÊN


Cùng nhìn lại hội trại truyền thống sinh viên VKU 2023 - "VKU - Khát vọng vươn xa" đầy ý nghĩa

| 4332 lượt xem

Đi đâu mà vội mà vàng, dừng chân ghé lại xem Hội trại truyền thống Sinh viên VKU 2023 có gì đây taaa?

Trong hai ngày 18-19/03/2023, đã diễn ra thành công Hội trại "VKU - Khát vọng vươn xa" với sự tham gia nhiệt tình của hơn 2000 sinh viên đang theo học tại trường, với tổng số 30 tiểu trại tại Sân vận động Trường Đại học CNTT&TT Việt – Hàn. Tuy chỉ diễn ra ngắn gọn trong 2 ngày 1 đêm, nhưng chắc hẳn Hội trại đã để lại trong lòng các bạn sinh viên nhiều dấu ấn đẹp của thời sinh viên.

Tại Hội trại, các bạn sinh viên đã được trải nghiệm với vô số các hoạt động hấp dẫn, thú vị khác nhau trong suốt Hội trại: Các trò chơi vận động, phần thi nhảy tập thể flashmob, các bài thi tự chọn, hành quân trò chơi lớn, đêm sinh hoạt lửa trại và vô số các hoạt động tập thể khác.

Đồng thời trong hội trại năm nay là các bạn sinh viên đã được tham gia thi tìm hiểu kiến thức qua nội dung thi Nấc thang lên thiên đường, đây là phần thi kỹ năng bổ ích khi khai thác chuyên sâu kiến thức của các ngành học như: Công nghệ thông tin, Ai, IOT, Blockchain, du lịch, tài chính số, logistics, marketing, ngoại ngữ,...

Thông qua những hoạt động của hội trại, VKUers đã có những kỷ niệm đẹp, những khoảnh khắc đáng nhớ. Bên cạnh đó đây cũng là cơ hội để các bạn được giao lưu, học hỏi, kết nối, tạo tinh thần đoàn kết với nhau hơn nữa.

Đoàn trường Đại học CNTT&TT Việt - Hàn xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến BGH Nhà trường, Lãnh đạo các khoa, các đơn vị phòng ban đã tạo điều kiện tốt nhất để hội trại diễn ra thành công tốt đẹp. Đồng thời, Đoàn trường cũng cảm ơn các bạn sinh viên đã tham gia hết mình trong Hội trại truyền thống Sinh viên VKU năm nay, góp phần vào sự thành công rực rỡ của Hội trại.

 

Ảnh sẽ được cập nhật thường xuyên tại link:https://drive.google.com/.../1AfkUdgQe_hLIC...

Những hình ảnh liên quan đến hoạt động:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

--------------------------------------

ĐOÀN THANH NIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG VIỆT-HÀN

Website: http://yu.vku.udn.vn/

Fanpage: Tuổi trẻ trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông Việt - Hàn

Email: doanthanhnien@vku.udn.vn

Điện thoại: 0236.3.667.191

Địa chỉ: Khu đô thị Đại học Đà Nẵng, 470 Trần Đại Nghĩa, Phường Hòa Quý, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích