VKU

ĐOÀN THANH NIÊN


Đăng ký Ngày hội "Hiến máu nhân đạo" 2022

| 594 lượt xem
MỘT GIỌT MÁU CHO ĐI - MỘT CUỘC ĐỜI Ở LẠI
-------------------------------------------------------
Hiến máu nhân đạo là một trong những nghĩa cử cao đẹp của con người với con người và là truyền thống tương thân tương ái,thương người như thể thương thân của người Việt Nam.
Hằng ngày, hằng giờ trên đất nước chúng ta có hàng trăm ngàn ca cấp cứu trong tình trạng cần cung cấp máu, hàng triệu bệnh nhân đang cần những giọt máu mới để tiếp tục cuộc sống của mình. Chỉ cần hiến đi một phần máu của bản thân, bạn đã và đang chung tay tiếp thêm hy vọng cho họ, giúp rất nhiều người không phải vĩnh viễn mất đi gia đình, người thân, bạn bè…
Hiến máu không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí còn có một số tác dụng tích cực nhất định đối với cơ thể của người hiến.
Hiến máu không mất nhiều thời gian và sức lực nhưng rất cần thiết cho xã hội. Sắp tới sẽ là một hoạt động vô cùng ý nghĩa do Tuổi trẻ Thành phố nói chung và Tuổi trẻ Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn nói riêng, tổ chức Ngày hội Hiến máu Nhân đạo 2022.
Thời gian: 07h00 ngày 06/04/2022 (Thứ Tư)
Địa điểm: Hội trường Khu V - Trường Đại học CNTT&TT Việt-Hàn
Việc bạn tình nguyện hiến máu là một nghĩa cử vô cùng cao đẹp, rất đáng tự hào bởi bản thân mình đã có thể giúp được bao nhiêu sinh mạng được sống. Nghĩa cử cao đẹp ấy cần được lan tỏa khắp mọi nơi. Chúng ta hãy cùng nhau chung tay, sẻ chia những giọt máu đào quý báu ấy. Nó cũng góp phần giúp cho cuộc sống tươi đẹp tràn đầy tình yêu thương và cũng là thể hiện trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng.
Các bạn có thể đăng kí tham gia Ngày hội Hiến máu Nhân đạo 2022 qua đường link dưới đây:
https://bit.ly/HienMauNhanDao2022
 
 

--------------------------------------

ĐOÀN THANH NIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG VIỆT-HÀN

Website: http://yu.vku.udn.vn/

Fanpage: Tuổi trẻ trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông Việt - Hàn

Email: doanthanhnien@vku.udn.vn

Điện thoại: 0236.3.667.191

Địa chỉ: Khu đô thị Đại học Đà Nẵng, 470 Trần Đại Nghĩa, Phường Hòa Quý, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.

 

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích