VKU

ĐOÀN THANH NIÊN


Hành trình lan toả VKU - Tư vấn Tuyển sinh 2023

| 1220 lượt xem
️Vào mỗi mùa tuyển sinh, câu chuyện về việc chọn ngành, chọn trường luôn là mối bận tâm của hầu hết các bạn học sinh và quý bậc phụ huynh. Vẫn có nhiều bạn trẻ vẫn chưa hiểu rõ về thông tin tuyển sinh 2023 hay vẫn chưa tìm được ngành, nghề và trường mà mình yêu thích.
Vừa qua từ ngày 27/02 – 10/03/2023, VKU tổ chức ra quân tư vấn tuyển sinh tại các điểm trường THPT khắp miền Trung và Tây Nguyên. Đoàn TVTS VKU đã có cơ hội cùng gặp gỡ, trao đổi và cung cấp những thông tin tuyển sinh 2023 hữu ích, giúp các bạn hiểu sâu hơn về VKU với từng chuyên ngành, mức học phí, các chính sách hỗ trợ sinh viên, cơ sở hạ tầng, môi trường học tập và các vấn đề mà các bạn học sinh đang quan tâm.
 
 Gặp gỡ, trao đổi và cung cấp những thông tin tuyển sinh viên 2023
 
Dù thời gian ngắn ngủi nhưng các bạn học sinh vô cùng háo hức. Thông qua buổi gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ thông tin tuyển sinh năm 2023 cùng đoàn TVTS VKU 2023, hy vọng các bạn học sinh sẽ có cái nhìn chân thực nhất về VKU và có thể lựa chọn được ngành nghề mà mình yêu thích, phù hợp với định hướng tương lai của mình.
Để mùa tuyển sinh diễn ra thành công tốt đẹp, không thể thiếu các tình nguyện viên tham gia đoàn TVTS VKU, các bạn đã tham gia hỗ trợ nhiệt tình. Một lần nữa, VKU xin chân thành cảm ơn các bạn tình nguyện viên đã đồng hành cùng đoàn TVTS VKU năm nay. Mong rằng tất cả mọi người tham gia sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp trên quãng đường sinh viên của mình.
 
  Tình nguyện viên tham gia chụp hình cùng các bạn học sinh
 
Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn tự hào là trường đại học công lập hàng đầu và duy nhất tại Miền Trung - Tây Nguyên đào tạo chuyên sâu Công nghệ Thông tin - Truyền thông và Kinh tế số.
Các bạn còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký xét tuyển để trở thành sinh viên VKU thôi nào.
 
Những nụ cười rạng rỡ trước kì thi THPTQG sắp tới
 
Chúc các sĩ tử thi tốt trong kỳ thi tốt nghiệp sắp đến nhé!
Một số hình ảnh của chương trình:
 
 
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

--------------------------------------

ĐOÀN THANH NIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG VIỆT-HÀN

Website: http://yu.vku.udn.vn/

Fanpage: Tuổi trẻ trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông Việt - Hàn

Email: doanthanhnien@vku.udn.vn

Điện thoại: 0236.3.667.191

Địa chỉ: Khu đô thị Đại học Đà Nẵng, 470 Trần Đại Nghĩa, Phường Hòa Quý, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích