VKU

ĐOÀN THANH NIÊN


Họp điều lệ và bốc thăm chia bảng giải bóng đá sinh viên VKU CUP 2023

| 2470 lượt xem
Sáng ngày 26/9, Ban Tổ chức Giải bóng đá sinh viên "VKU CUP 2023" đã tổ chức buổi họp điều lệ và bốc thăm chia bảng thi đấu.
 
 
Giải bóng đá sinh viên "VKU CUP 2023" được tổ chức nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện và thi đấu các môn thể thao trong sinh viên Nhà trường. Tăng cường gặp gỡ giao lưu học tập kinh nghiệm và hiểu biết lẫn nhau của sinh viên Trường Đại học CNTT&TT Việt - Hàn, góp phần xây dựng nếp sống văn minh lành mạnh trong sinh viên. Tạo không khí thi đua sôi nổi chào đón Tân Sinh viên Khóa 2023.
Giải đấu là một hoạt động chào mừng kỷ niệm 30 thành lập Đại học Đà Nẵng, chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học CNTT&TT Việt – Hàn lần thứ III, nhiệm kỳ 2024 – 2027.
Giải đấu còn là dịp để phát hiện tài năng thể thao trong sinh viên, thành lập các đội tuyển tham dự các giải bóng đá của Đại học Đà Nẵng và địa phương tổ chức.
️65 đội bóng của sinh viên toàn trường sẽ tham gia tranh tài tại Giải bóng đá sinh viên VKU CUP 2023. Giải được tổ chức theo luật bóng đá 5 người.
Tại cuộc họp Ban Tổ chức đã triển khai điều lệ của giải và các nội dung liên quan và đã tiến hành bốc thăm chia 65 đội bóng thành 16 bảng thi đấu. Ở vòng bảng các đội sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm để tìm ra 16 đội nhất bảng và 16 đội nhì bảng để tiến vào vòng 1/16.
 
 
Lễ Khai mạc sẽ diễn ra vào lúc 7h30 ngày 30/9/2023 tại Sân bóng đá Việt – Hàn. Hãy cùng đón chờ sức nóng của giải đấu lần này. Lịch thi đấu sẽ được đăng tải sớm đến các bạn VKUer để tham gia cổ vũ cho chi đoàn của mình.
 
 
--------------------------------------

ĐOÀN THANH NIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG VIỆT-HÀN

Website: http://yu.vku.udn.vn/

Fanpage: Tuổi trẻ trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông Việt - Hàn

Email: doanthanhnien@vku.udn.vn

Điện thoại: 0236.3.667.191

Địa chỉ: Khu đô thị Đại học Đà Nẵng, 470 Trần Đại Nghĩa, Phường Hòa Quý, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích