VKU

ĐOÀN THANH NIÊN


Kế hoạch tổ chức Giải chạy GreenRace dành cho học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố Đà Nẵng năm học 2022 - 2023

| 739 lượt xem

Thực hiện chương trình công tác Hội và phong trào sinh viên thành phố Đà Nẵng năm học 2022 – 2023, thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 – 2027, chảo mừng kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2023) và chào đón Tân sinh viên năm học 2022 – 2023. Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Đà Nẵng phối hợp với Trung tâm GreenViet phát động Chương trình Một triệu cây xanh trong đô thị Việt Nam (Chương trình MTIC) nhằm cải thiện môi trường không khi ở ba khu đô thị lớn là thành phố Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh và các tỉnh xung quanh, qua đó tái kết nối cư dân đô thị với tài nguyên đa dạng sinh học và tham gia các hoạt động bảo vệ môi trưởng tại các đô thị.

GreenRace là một Sự kiện chạy bộ gây quỹ được tổ chức bởi Trung tâm Bảo tồn đa dạng sinh học Nước Việt Xanh nằm trong khuôn khổ Dự án Quỹ Bảo tổn nhằm huy động nguồn tài chính cho các dự án xã hội. Đây là một sự kiện chạy bộ miễn phí dành cho tất cả mọi người trên nền tảng web/mobile UpRace. Người tham gia (sau đây được gọi là vận động viên, viết tắt "VĐV") tham gia bằng cách chạy tự do vào thời gian và địa điểm tùy ý và chủ động ghi lại kết quả chạy trên các thiết bị di động (điện thoại di động, đồng hồ thể thao....) với mục địch tích lũy được quãng đường chạy càng nhiều càng tốt.

GreenRace là một mô hình trách nhiệm xã hội với mục đích kết nối khối Doanh nghiệp, Các dự án xã hội và Cộng đồng trong "Một hành tinh – Một sức khỏe"

Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Đà Nẵng ban hành Kế hoạch Tổ chức Giải chạy cộng đồng GreenRace dành cho học sinh, sinh viên trên địa bản thành phố Đà Nẵng năm học 2022 – 2023".

 

Xem chi tiết tại link: https://drive.google.com/file/d/11GlVBu4vmOw8DFpB2oJnRYfTA0TOYcsZ/view?usp=sharing

 

ĐOÀN THANH NIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG VIỆT-HÀN

 

 

Website: http://yu.vku.udn.vn/

✅Fanpage: Tuổi trẻ trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông Việt - Hàn

✉️Email: doanthanhnien@vku.udn.vn

☎️Điện thoại: 0236.3.667.191

⛳Địa chỉ: Khu đô thị Đại học Đà Nẵng, 470 Trần Đại Nghĩa, Phường Hòa Quý, Quận Ngũ Hành Sơn,TP. Đà Nẵng.

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích