VKU

ĐOÀN THANH NIÊN


Khai mạc giải bóng chuyền sinh viên VKU CUP 2023

| 2514 lượt xem
Tiếp tục các hoạt động nằm trong Chuỗi hoạt động Chào đón Tân Sinh viên Khóa 23. Chiều ngày 06/10/2023, được sự chỉ đạo của Đoàn trường Đại học CNTT &TT Việt - Hàn, CLB Bóng chuyền VKU đã tổ chức buổi Lễ khai mạc GIẢI BÓNG CHUYỀN SINH VIÊN VKU CUP 2023. Đây là hoạt động nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện và thi đấu các môn thể thao trong sinh viên toàn trường, tạo điều kiện cho các bạn sinh viên giao lưu, học hỏi với nhau.
Buổi lễ vinh dự được đón tiếp:
- Đồng chí Nguyễn Văn Hưng - Bí thư Đoàn trường
- Đồng chí Nguyễn Bảo Tích - UV Ban Thường vụ Đoàn trường
Cùng sự góp mặt của 17 đội bóng nam, nữ với hơn 200 vận động viên tham gia thi đấu, các bạn sinh viên, cổ động viên nhiệt tình, khuấy động cả bầu không khí của buổi lễ khai mạc.
Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Nguyễn Bảo Tích thay mặt Đoàn trường đã nêu cao tinh thần thể thao trong sinh viên, lưu ý các vận động viên tham gia thi đấu với tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng để góp phần cho sự thành công của giải đấu.
 
 
Giải bóng chuyền sinh viên VKU CUP 2023 sẽ diễn ra từ 06/10 đến 08/10/2023. Tại trận thi đấu mở đầu ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên đã đem đến cho khán giả những đường chuyền bóng uyển chuyển, mát mắt bằng nhiều pha đánh bóng chuyên nghiệp, như một lời hứa hẹn rằng những trận đấu sắp tới sẽ vô cùng hấp dẫn và gay cấn
 
 
Còn chần chờ gì mà không mau đến ngay Sân bóng chuyền Việt Hàn để theo dõi những màn đập bóng nảy lửa từ các tuyển thủ đến từ các chi đoàn.
Một số hình ảnh liên quan:
 
 
 
 
 
 
--------------------------------------

ĐOÀN THANH NIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG VIỆT-HÀN

Website: http://yu.vku.udn.vn/

Fanpage: Tuổi trẻ trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông Việt - Hàn

Email: doanthanhnien@vku.udn.vn

Điện thoại: 0236.3.667.191

Địa chỉ: Khu đô thị Đại học Đà Nẵng, 470 Trần Đại Nghĩa, Phường Hòa Quý, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.

 
 
 
 
 
 
 
 

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích