VKU

ĐOÀN THANH NIÊN


Khai mạc giải bóng đá sinh viên "VKU CUP 2023"

| 3060 lượt xem
  Sáng nay ngày 30/09/2023, trong không khí thi đua sôi nổi chào đón Tân Sinh viên Khóa 2023, Đoàn trường Đại học CNTT&TT Việt - Hàn tổ chức Khai mạc Giải bóng đá sinh viên VKU CUP 2023. Giải bóng đá được tổ chức nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện và thi đấu các môn thể thao trong sinh viên nhà trường. Cũng là dịp để các bạn sinh viên gặp gỡ, giao lưu phát hiện tài năng thể thao, thành lập các đội tuyển tham dự các giải bóng đá khác.
Buổi lễ vinh dự được đón tiếp sự có mặt:
Về phía nhà trường:
- Thạc sĩ Nguyễn Kim Cường, Đảng ủy viên Phụ trách thanh niên.
 
Thạc sĩ Nguyễn Kim Cường, Đảng ủy viên Phụ trách thanh niên
 
Về phía Nhà tài trợ:
- Ông Nguyễn Chí Tâm - Trưởng phòng phát triển đối tác chiến lược vùng Miền Trung, Công ty Cổ phần bán lẻ Kỹ thuật số FPT.
Về phía Đoàn trường:
- Đồng chí Nguyễn Văn Hưng - Bí thư Đoàn trường.
 
 Đ/c Nguyễn Văn Hưng (bên trái) và ông Nguyễn Chí Tâm (bên phải) 
 
- Đồng chí Nguyễn Sĩ Thìn - Phó Bí thư Đoàn trường, Bí thư Liên chi Đoàn khoa Khoa học máy tính.
 
Đ/c Nguyễn Sĩ Thìn - Phó Bí thư Đoàn trường, Bí thư Liên chi Đoàn khoa Khoa học máy tính.
 
Và các thầy cô giáo của các Phòng, Khoa; các đồng chí trong BTV, BCH Đoàn trường; các bạn sinh viên, vận động viên, cổ động viên đã tham gia buổi Lễ khai mạc.
Phát biểu tại lễ khai mạc, ThS. Nguyễn Kim Cường đã biểu dương hoạt động và đánh giá đây là hoạt động có ý nghĩa tích cực nhằm tạo mối quan hệ giao lưu đoàn kết, phát triển tinh thần thể dục thể thao trong sinh viên nhà trường.
 
ThS. Nguyễn Kim Cường biểu dương hoạt động và đánh giá
 
Đồng chí Nguyễn Văn Hưng thay mặt BTC phát biểu khai mạc giải và đã quán triệt các nội dung quan trọng cần lưu ý khi tham gia giải đấu. Với tinh thần giao lưu, rèn luyện thể dục thể thao được đưa lên hàng đầu.
 
Đ/c Nguyễn Văn Hưng thay mặt BTC phát biểu khai mạc giải
 
Giải đấu năm nay được sự tài trợ của Công ty Cổ phần bán lẻ Kỹ thuật số FPT, Công ty TNHH MTV S-Blue, Công ty Kim Anh Computer. BTC xin trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã quan tâm đến hoạt động của sinh viên nhà trường.
Tham gia giải bóng đá có 65 đội bóng với hơn 800 cầu thủ đến từ các chi đoàn. Các đội bóng tham gia được chia thành 16 bảng. Mỗi bảng sẽ thi đấu vòng tròn một lượt để chọn ra hai đội Nhất, Nhì vào vòng trong. Hai đội bóng xuất sắc sẽ lọt vào vòng chung kết để tìm ra nhà vô địch của giải bóng đá sinh viên VKU CUP 2023.
 
 
Giải bóng đá sinh viên VKU CUP 2023 sẽ diễn ra từ nay đến 11/2023. Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu sôi nổi, hấp dẫn của các đội bóng. Hứa hẹn sẽ đem đến các bạn khán giả những màn so tài nảy lửa.
 
Hình ảnh liên quan:
 
 

 

 
 
--------------------------------------

ĐOÀN THANH NIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG VIỆT-HÀN

Website: http://yu.vku.udn.vn/

Fanpage: Tuổi trẻ trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông Việt - Hàn

Email: doanthanhnien@vku.udn.vn

Điện thoại: 0236.3.667.191

Địa chỉ: Khu đô thị Đại học Đà Nẵng, 470 Trần Đại Nghĩa, Phường Hòa Quý, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích