VKU

ĐOÀN THANH NIÊN


Khai mạc hội trại truyền thống sinh viên VKU 2023

| 3709 lượt xem

 Hội trại truyền thống Sinh viên VKU 2023 với chủ đề: VKU – Khát vọng vươn xa nhằm mục đích tạo không khí thi đua sôi nổi, đoàn kết, bổ ích và sáng tạo cho các thế hệ cán bộ, đoàn viên trong Tháng Thanh niên (Tháng 3/2023), tạo điều kiện cho đội ngũ cán bộ Đoàn được giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm thông qua các hoạt động tập thể.

Sáng ngày 18/03/2023, tại Sân vận động Trường Đại học CNTT&TT Việt – Hàn đã diễn ra Lễ khai mạc hội trại "VKU - Khát vọng vươn xa" với sự tham gia nhiệt tình của hơn 2000 đoàn viên, sinh viên.

 

Lễ khai mạc hội trại "VKU - Khát vọng vươn xa"

 

 Tham dự Lễ khai mạc của ngày hội, về phía Đoàn Đại học Đà Nẵng, có: đồng chí Nguyễn Thành Đạt, Bí thư Đoàn ĐHĐN; Về phía Trường VKU, có: TS. Trần Thế Sơn - Phó hiệu trưởng nhà trường; TS. Huỳnh Ngọc Thọ - Uỷ viên BTV Đảng uỷ; Về phía Đoàn thanh niên nhà trường, có: Đ/c Nguyễn Văn Hưng, Bí thư Đoàn trường; Đ/c Nguyễn Thị Thu Ngân, Phó Bí thư Đoàn trường. Đại diện lãnh đạo các đơn vị trong trường, các đồng chí trong BCH Đoàn trường, cùng sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên.

 

Đồng chí Nguyễn Thành Đạt, Bí thư Đoàn ĐHĐN

 

TS. Trần Thế Sơn - Phó hiệu trưởng nhà trường

 

TS. Huỳnh Ngọc Thọ - Uỷ viên BTV Đảng uỷ

 

Đ/c Nguyễn Văn Hưng, Bí thư Đoàn trường

 

 Đ/c Nguyễn Thị Thu Ngân, Phó Bí thư Đoàn trường

 

Phát biểu tại Lễ khai mạc, TS. Trần Thế Sơn Phó hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh: Ngày hội Tuổi trẻ VKU - Khát vọng vươn xa là chương trình truyền thống tạo không khí sôi nổi, tạo sân chơi giao lưu kết nối tinh thần đoàn kết, thông qua các nội dung của ngày hội góp phần giáo dục lý tưởng cách mạng, giáo dục truyền thống cho thế hệ sinh viên của Nhà trường. Đồng thời, TS. Trần Thế Sơn đã chúc mừng và chia sẻ đến toàn thể các bạn sinh viên, đặc biệt các em sinh viên K22 về triết lý giáo dục của VKU là Nhân bản - Phụng sự - Khai phóng nhằm đào tạo và phát triển người học trở thành những con người toàn diện, thiện lương, đạo đức với tư duy năng động, đổi mới, sáng tạo cùng tinh thần luôn sẵn sàng phụng sự, dấn thân, hướng đến xây dựng trường học thông minh, hạnh phúc; Thầy cũng lưu ý đến BCH Đoàn thanh niên cần chú trọng tổ chức các hoạt động thu hút đông đảo các em sinh viên tham gia, thực hiện tốt công tác tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ sinh viên, lan tỏa tinh thần khát vọng vươn xa, chung tay đóng góp cho sự phát triển của Nhà trường.

 

Phát biểu tại Lễ khai mạc TS. Trần Thế Sơn Phó hiệu trưởng nhà trường

 

Cũng trong buổi sáng ngày hôm nay đã diễn ra lễ khai mạc Giải chạy Sinh viên khỏe VKURace 2023. VKURace là một hoạt động ý nghĩa mang tinh thần thể thao, niềm đam mê mãnh liệt của tuổi trẻ VKU trong quá trình rèn luyện học tập tại trường. Nhằm hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2023; hưởng ứng chương trình Những bước chân vì cộng đồng năm 2023. Tạo sân chơi lành mạnh, nâng cao thể chất và đời sống tinh thần cho VKUers, thúc đẩy các hoạt động phong trào ngày càng sôi nổi, phát triển mạnh mẽ trong VKU, đặc biệt là gia tăng sự năng động cho sinh viên.

 

Lễ khai mạc Giải chạy Sinh viên khỏe VKURace 2023

 

Chúc Hội trại truyền thống Sinh viên VKU 2023 và VKURACE 2023 diễn ra thật thành công tốt đẹp. Đoàn thanh niên VKU hy vọng rằng đây sẽ là sân chơi góp phần gắn kết và mang lại những kỷ niệm đẹp, nhiều kỹ năng hữu ích cho các bạn đoàn viên, sinh viên.

 

Chúng ta cùng nhìn lại những khoảnh khắc đẹp trong buổi sáng khai mạc Hội trại truyền thống Sinh viên VKU 2023 và giải chạy VKURACE 2023 nhé!!!

Một số hình ảnh liên quan:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

--------------------------------------

ĐOÀN THANH NIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG VIỆT-HÀN

Website: http://yu.vku.udn.vn/

Fanpage: Tuổi trẻ trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông Việt - Hàn

Email: doanthanhnien@vku.udn.vn

Điện thoại: 0236.3.667.191

Địa chỉ: Khu đô thị Đại học Đà Nẵng, 470 Trần Đại Nghĩa, Phường Hòa Quý, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích