VKU

ĐOÀN THANH NIÊN


Lớp bồi dưỡng nhận thức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

| 2621 lượt xem
Thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023). Nhằm xây dựng Đoàn trường vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức; xứng đáng là trường học XHCN; là hạt nhân đoàn kết, tập hợp, giáo dục thanh niên. Nâng cao chất lượng đội ngũ Đoàn viên, thanh niên, đặc biệt là phẩm chất chính trị, tiên phong, gương mẫu của người Đoàn viên đối với thanh niên và xã hội, phát huy vai trò của mỗi Đoàn viên trong hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên. Chiều nay, ngày 19/5/2023, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học CNTT và TT Việt - Hàn tổ chức lớp bồi dưỡng Nhận thức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh với sự tham gia của gần 100 sinh viên ưu tú.
 
 
Tại buổi học, Đ/c Nguyễn Văn Hưng - Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn đã bồi dưỡng những kiến thức về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho các bạn thanh niên ưu tú thông qua việc: Tìm hiểu về lịch sử Đoàn, của Quân đội Nhân dân Việt Nam, của Đảng; Tìm hiểu về quyền lợi và nghĩa vụ của Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh; Tìm hiểu một số thủ tục khi được giới thiệu kết nạp vào Đoàn.
 
 
Lớp bồi dưỡng Nhận thức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã diễn ra thành công tốt đẹp, tổ chức lễ kết nạp cho gần 100 Đoàn viên mới là thanh niên ưu tú của Trường.
Phát biểu tại buổi học, Đ/c Nguyễn Văn Hưng đã thay mặt cho BTV Đoàn trường gửi lời chúc mừng đến các bạn Đoàn viên mới. Đ/c cũng mong muốn rằng các bạn Đoàn viên mới được kết nạp vào dịp đặc biệt như thế này cần phải cố gắng rèn luyện và tiếp tục phấn đấu để trở thành Đoàn viên ưu tú và từ đó là cơ sở để phát triển để được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.
Bên cạnh đó còn tạo điều kiện giúp các bạn xác định rõ cần phải làm gì để được đứng vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tạo điều kiện giúp các bạn cố gắng phấn đấu để xứng đáng trở thành Đoàn viên ưu tú, học tập, rèn luyện bản thân, đóng góp và cống hiến cho công tác Đoàn, phong trào Đoàn Thanh niên tại các đơn vị.
Chúc mừng các bạn đã hoàn thành chương trình Bồi dưỡng Nhận thức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Mong rằng sau buổi học, các bạn sẽ luôn phấn đấu để sớm được đứng vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
 
 
--------------------------------------

ĐOÀN THANH NIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG VIỆT-HÀN

Website: http://yu.vku.udn.vn/

Fanpage: Tuổi trẻ trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông Việt - Hàn

Email: doanthanhnien@vku.udn.vn

Điện thoại: 0236.3.667.191

Địa chỉ: Khu đô thị Đại học Đà Nẵng, 470 Trần Đại Nghĩa, Phường Hòa Quý, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích