VKU

ĐOÀN THANH NIÊN


Minigame: Giải Đố Cùng CLB Kỹ Năng

| 398 lượt xem

Nằm trong chuỗi hoạt động chào đón tân sinh viên VKU khóa 2021, đồng thời chúc mừng ban chủ nhiệm CLB nhiệm kỳ mới, sắp tới CLB sẽ tổ chức Minigame thứ 2 mang tên Giải đố cùng CLB Kỹ Năng. Mau mau vào test trình độ tính toán cùng với nhân phẩm lụi đâu trúng đó của bản thân cùng CLB nhé! Biết đâu hôm đó thần may mắn sẽ đến và mỉm cười với bạn đúng không nào?

QUÀ TẶNG: 1 giải duy nhất giá trị trên dưới 1 tỷ đồng, cụ thể là 1 chiếc móc khóa có một không hai do CLB tự thiết kế.

CÁCH THỨC THAM GIA:

•Bước 1: Like Fanpage Câu Lạc Bộ Kỹ Năng VKU.

•Bước 2: Like và share bài viết này ở chế độ công khai cùng hashtag #VKUSkills_minigame.

•Bước 3: Giải câu hỏi "hóc búa" ở trên hình, comment kết quả + một con số may mắn từ 00 - 99, tag 2 người bạn và hãy để lại một lời nhắn nhủ "iu thương" gửi tới CLB Kỹ Năng.

(Ví dụ: 200 + 42 Nguyễn Văn A Nguyễn Văn B + "..." + hình chụp màn hình minh chứng đã share bài)

THỜI GIAN THAM GIA: Từ thời điểm đăng bài đến 20h00 thứ 7 ngày 02/10/2021 (Mọi comment sau thời gian trên đều sẽ không được tính).

Người chiến thắng là người làm đầy đủ các bước, giải đúng kết quả và có số may mắn trùng với kết quả mà CLB quay tại random.org

QUY ĐỊNH CHUNG:

• Trường hợp có 2 bạn trùng số sẽ lấy kết quả của bạn có comment sớm nhất.

• Comment được xem là hợp lệ khi người chơi thực hiện đầy đủ 3 bước.

• Mỗi tài khoản Facebook chỉ được comment một lần và không được chỉnh sửa comment. Nếu gian lận sẽ không công nhận kết quả.

Cảm ơn mọi người đã quan tâm và tham gia Minigame sắp tới.. Nhanh tay ấn ngay theo dõi Câu Lạc Bộ Kỹ Năng VKU để đón chờ Minigame cùng những thông tin mới nhất nhé! Và các bạn chiếu mới đừng nóng vội, CLB sắp mở form cho các bạn đăng ký rồi đây.

 

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích