VKU

ĐOÀN THANH NIÊN


Mùa hè Xanh 2023

| 2606 lượt xem
Hôm nay, ngày 25/6/2023, xe lăn bánh, đoàn Mùa hè Xanh 2023 đã đến và có mặt tại miền đất hứa xinh đẹp xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng.
 
 
Trong buổi sáng hôm nay đoàn Mùa hè Xanh đã đến dâng hương tại NTLS Phường Hòa Quý và NTLS Xã Hòa Nhơn. Đến chiều, thực hiện công tác giảng dạy Tiếng Anh cho các bạn học sinh tại đây. Các bạn tình viên của chúng ta đều là cô, cậu sinh viên nhưng khi tham gia Mùa hè Xanh 2023 các bạn có lẽ đều là những siêu anh hùng. Những siêu anh hùng khoác trên mình chiếc áo xanh thanh niên biến thân mình thành những cô giáo, thầy giáo để đưa con chữ, đưa những bài học vào đời tô điểm thêm những màu sắc cuộc sống cho các em nhỏ vùng cao Hoà Bắc.
 
 
Bên cạnh đó, đoàn Mùa hè Xanh cũng tổ chức giao lưu với các em nhỏ tại nhà Gươl thôn Tà Lang. Hoạt động thú vị này đã thu hút sự tham gia của nhiều các em nhỏ. Và trong Ngày 1, đoàn cũng đã dọn dẹp vệ sinh quanh khu vực, tạo không gian sinh hoạt và học tập sạch sẽ và thoáng mát hơn.
Hy vọng qua các hoạt động của ngày hôm nay, các bạn tình nguyện viên sẽ quen với nhịp sống Mùa hè Xanh. Hy vọng các hoạt động của đoàn Mùa hè Xanh sẽ mang lại những kết quả tốt cho Hòa Bắc nói chung và người dân Hòa Bắc nói riêng.
Hãy cùng theo dõi Tuổi trẻ VKU để đón chờ các hoạt động sắp tới của đoàn Mùa hè Xanh 2023 bạn nhé!
Một số hình ảnh liên quan: 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
--------------------------------------

ĐOÀN THANH NIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG VIỆT-HÀN

Website: http://yu.vku.udn.vn/

Fanpage: Tuổi trẻ trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông Việt - Hàn

Email: doanthanhnien@vku.udn.vn

Điện thoại: 0236.3.667.191

Địa chỉ: Khu đô thị Đại học Đà Nẵng, 470 Trần Đại Nghĩa, Phường Hòa Quý, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích