VKU

ĐOÀN THANH NIÊN


Ngày hội "Hiến máu nhân đạo" 2022

| 684 lượt xem
MỘT GIỌT MÁU CHO ĐI - MỘT CUỘC ĐỜI Ở LẠI 
---------------------------------------------------------------------------
Hiến máu nhân đạo là một trong những nghĩa cử cao đẹp của con người với con người và là truyền thống tương thân tương ái,thương người như thể thương thân của người Việt Nam. Nhằm phát huy những giá trị hết sức nhân văn ấy, sáng ngày 06/04/2022, Tuổi trẻ Trường Đại Học CNTT và TT Việt – Hàn (VKU) đã tổ chức Ngày hội "Hiến máu nhân đạo" 2022.
Hiến máu tình nguyện là hoạt động thường niên của Trường Đại học CNTT và TT Việt – Hàn, đây cũng là hoạt động thể hiện nghĩa cử cao đẹp, tinh thần xung kích tình nguyện vì cộng đồng của sinh viên VKU. Theo ghi nhận, tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện lần này đã có rất nhiều bạn sinh viên đăng ký tham gia. Từ rất sớm, các bạn đã có mặt để khám sức khỏe trước khi tham gia hiến máu. Tất cả sinh viên tham gia hiến máu đều chung một niềm vui hân hoan khi đã góp một phần máu nhỏ bé của mình cho cộng đồng. Với ý nghĩa Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại, chương trình là cơ hội để các bạn góp sức đem lại niềm tin và hy vọng cho nhiều người.
Mỗi sinh viên sau khi hiến máu sẽ nhận được một phần quà, tuy nhỏ nhưng đây là tấm lòng thành gửi đến các bạn thay cho lời cảm ơn.
Qua chương trình Hiến máu tình nguyện thường niên, Trường Đại học CNTT và TT Việt - Hàn tự hào đóng góp một phần lượng máu vào quỹ máu huyết học của cộng đồng, để cấp cứu và điều trị cho người bệnh.
Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến đội ngũ Bác sĩ, các bạn Tình nguyện viên đã hỗ trợ và đặc biệt là các bạn sinh viên đã tham gia chương trình hiến máu lần này.
 
Một số hình ảnh từ chương trình:
 
 
 
 
 
 
 
 
 

--------------------------------------

ĐOÀN THANH NIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG VIỆT-HÀN

Website: http://yu.vku.udn.vn/

Fanpage: Tuổi trẻ trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông Việt - Hàn

Email: doanthanhnien@vku.udn.vn

Điện thoại: 0236.3.667.191

Địa chỉ: Khu đô thị Đại học Đà Nẵng, 470 Trần Đại Nghĩa, Phường Hòa Quý, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.

 

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích