VKU

ĐOÀN THANH NIÊN


Ngày hội khối CLB, Đội, Nhóm

| 2601 lượt xem
Trong hai ngày 6-7/09 vừa qua, tại khuôn viên VKU đã diễn ra Ngày hội khối Câu lạc bộ, Đội, Nhóm. Ngày hội có sự tham gia góp mặt của đông đảo các Câu lạc bộ, Đội, Nhóm với nhiều lĩnh vực khác nhau: Nghệ thuật, thiện nguyện, kỹ năng, học thuật, thể thao,...
Các CLB, Đội, Nhóm đã cùng tổ chức nhiều hoạt động thú vị trong chuỗi hoạt động của chương trình Ngày hội. Bao gồm các trò chơi hấp dẫn, biểu diễn văn nghệ, nhảy vui nhộn.... Với tinh thần nhiệt huyết đập tan thời tiết, mưa gió vẫn không thể làm vơi đi ngọn lửa đam mê của sinh viên VKU, mang đến một không khí Ngày hội nóng hơn bao giờ hết!
 
 
Tuy thời gian bên nhau ngắn ngủi, nhưng Tuổi trẻ VKU hy vọng Ngày hội khối Câu lạc bộ, Đội, Nhóm đã mang lại những kỷ niệm đẹp và giúp các bạn Tân sinh viên K23 có thêm những trải nghiệm thú vị, làm quen được môi trường mới và đặc biệt tìm cho mình được bến đỗ các Câu lạc bộ, Đội, Nhóm yêu thích.
 
 
 
️Ngày hội khối Câu lạc bộ, Đội, Nhóm đã diễn ra thành công tốt đẹp. Xin cảm ơn các Câu lạc bộ, Đội, Nhóm đã tham gia với sự nhiệt tình, tinh thần máu lửa và ham học hỏi của mình.
Một số hình ảnh liên quan:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
--------------------------------------

ĐOÀN THANH NIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG VIỆT-HÀN

Website: http://yu.vku.udn.vn/

Fanpage: Tuổi trẻ trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông Việt - Hàn

Email: doanthanhnien@vku.udn.vn

Điện thoại: 0236.3.667.191

Địa chỉ: Khu đô thị Đại học Đà Nẵng, 470 Trần Đại Nghĩa, Phường Hòa Quý, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích