VKU

ĐOÀN THANH NIÊN


Ra quân chủ nhật Xanh

| 2544 lượt xem
Sáng nay, ngày 17/9/2023, thực hiện công văn 933-CV/TĐTN-BPT của BCH Đoàn Đại học Đà Nẵng về việc tổ chức Chương trình Ngày chủ nhật Xanh, Tuổi trẻ VKU tiến hành ra quân Ngày chủ nhật Xanh. Với sự tham gia đông đủ, nghiêm túc của rất nhiều các bạn sinh viên VKU.
Tại buổi ra quân, Tuổi trẻ VKU đã cùng nhau tham gia dọn dẹp vệ sinh, phát quang bụi rậm, cắt dọn cỏ, thu gom cành lá cành lá cây khô trong khuôn viên trường Đại học CNTT & TT Việt - Hàn và các tuyến đường dẫn vào trường.
 
 
Ngày Chủ nhật xanh không chỉ đơn thuần là một hoạt động ra quân tổng vệ sinh môi trường, thu gom rác thải, phế thải… mà thông qua những việc làm đó để giáo dục, rèn luyện và giúp các đoàn viên nhận thức được vai trò cũng như trách nhiệm của mình đối với cộng đồng trong việc giữ gìn môi trường. Thông qua hoạt động này, VKUers cùng nhau chung tay xây dựng môi trường xanh - sạch - đẹp.
 
 
Mỗi hành động tử tế, dù là nhỏ bé, cũng mang lại giá trị tích cực, năng lượng tươi sáng tới cuộc sống của xung quanh chúng ta. Hãy cùng chung tay, gắn kết và có trách nhiệm hơn trong việc gìn giữ môi trường từ những việc làm nhỏ nhất. Hãy lan tỏa nguồn năng lượng tích cực này đến với tất cả mọi người nhé!
Bên cạnh đó, Tuổi trẻ VKU cũng xin chân thành cảm ơn sự tham gia nhiệt tình, đầy đủ của các bạn sinh viên đã có mặt trong buổi ra quân sáng hôm nay.
Một số hình ảnh liên quan:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
--------------------------------------

ĐOÀN THANH NIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG VIỆT-HÀN

Website: http://yu.vku.udn.vn/

Fanpage: Tuổi trẻ trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông Việt - Hàn

Email: doanthanhnien@vku.udn.vn

Điện thoại: 0236.3.667.191

Địa chỉ: Khu đô thị Đại học Đà Nẵng, 470 Trần Đại Nghĩa, Phường Hòa Quý, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.

 

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích