VKU

ĐOÀN THANH NIÊN


Ra quân tình nguyện hè 2023

| 1667 lượt xem
Sẵn sàng làm chiến sĩ.
Sẵn sàng khoác lên mình chiếc áo xanh Thanh niên.
Sẵn sàng làm những điều giúp ích cho cộng đồng.
Sẵn sàng một mùa hè ghi dấu tuổi thanh xuân?
️Chúng ta đã trải qua một đêm "khó ngủ", một ngày hành quân "khó quên" với những cảm xúc có âu lo, có hồi hộp nhưng cũng đầy nhiệt huyết. Tất cả mọi thứ đều xứng đáng, bởi vì ngày hôm nay 23/6/2023, chúng ta đã chính thức trở thành những chiến sĩ khoác trên mình màu áo xanh Thanh niên ra quân Chiến dịch sinh viên tình nguyện "Mùa hè Xanh 2023" tại trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn.
Sáng nay ngày 23/06/2023, với sự có mặt của gần 100 bạn tình nguyện viên đã tham gia dọn dẹp, phát quang bụi rậm trong khuôn viên của trường. Hành trình Chiến dịch 1 trong Chương trình "Mùa hè Xanh 2023" là một cơ hội để chúng ta rèn luyện và phát triển bản thân, đồng thời giúp cảnh quan của trường được sạch sẽ và thoáng mát hơn.
 
 
Với niềm nhiệt huyết, năng lượng tích cực và khát khao đóng góp một phần cho chiến dịch của các tình nguyện viên đã nhanh chóng hoàn thành công việc. Xin gửi đến các bạn những lời cảm ơn chân thành nhất vì đã đồng hành cùng Chiến dịch Tình nguyện hè 2023. Và bên cạnh đấy Tuổi trẻ VKU cũng xin chúc các bạn có những trải nghiệm về một mùa hè xanh thật vui, thật ý nghĩa các bạn nhé!
Một số hình ảnh liên quan:
 

 

 

 

 
--------------------------------------

ĐOÀN THANH NIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG VIỆT-HÀN

Website: http://yu.vku.udn.vn/

Fanpage: Tuổi trẻ trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông Việt - Hàn

Email: doanthanhnien@vku.udn.vn

Điện thoại: 0236.3.667.191

Địa chỉ: Khu đô thị Đại học Đà Nẵng, 470 Trần Đại Nghĩa, Phường Hòa Quý, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

 

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích