VKU

ĐOÀN THANH NIÊN


Ra quân trồng cây "Đời đời nhớ ơn Bác Hò"

| 437 lượt xem
Sáng ngày 19/03/2022, tại Khoa Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Đại học Đà Nẵng, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Đại học Đà Nẵng tổ chức chương trình. Chương trình Kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và ra quân trồng cây Đời đời nhớ ơn Bác Hồ.
 
 
Về tham dự cùng Chương trình có các cấp lãnh đạo Đại học Đà Nẵng PGS.TS Ngô Văn Dưỡng – Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng; TS. Nguyễn Đức Hùng – Chủ tịch Công Đoàn Đại học Đà Nẵng; Các đồng chí lãnh đạo các đơn vị, phòng ban, trung tâm thuộc Đại học Đà Nẵng; và các đồng chí nguyên là lãnh đạo Đoàn các thời kỳ, các đồng chí cán bộ Đoàn cùng các bạn đoàn viên thanh niên đến tham dự.
 
TS. Nguyễn Đức Hùng – Chủ tịch Công Đoàn Đại học Đà Nẵng
 
Trong diễn văn khai mạc chương trình, đồng chí Lê Đình Quang Phúc – Ủy viên Ban Thường vụ Thành Đoàn, Bí thư Đoàn Đại học Đà Nẵng đã có bài phát biểu vô cùng nhiệt huyết. Thông qua chương trình, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Đại học Đà Nẵng muốn khơi dậy tinh thần hoạt động vì cộng đồng của Đoàn viên, thanh niên, sinh viên trong toàn hệ thống, thiết thực tham gia xây dựng, cải tạo cảnh quan.
 
Đồng chí Lê Đình Quang Phúc – Ủy viên BTV Thành Đoàn, Bí thư Đoàn Đại học Đà Nẵng phát biểu ra quân
 
Chương trình là dịp kỷ niệm để cán bộ Đoàn qua các thời kỳ, các bạn đoàn viên thanh niên cùng nhau ôn lại lịch sử 91 năm thành lập và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, đây cũng là một hoạt động hướng đến thực hiện Chương trình Công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2021 - 2022, hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch Hồ Chí Minh Mùa xuân là tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân; thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đại học Đà Nẵng lần thứ VI.
 
 
Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động Tháng Thanh niên năm 2022, đồng thời hướng tới việc Kiến tạo Đại học xanh, tuyên truyền nâng cao nhận thức của Đoàn viên thanh niên trong việc trồng, chăm sóc cây xanh, bảo vệ môi trường và cảnh quan. Đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên của trường Đại học CNTT và TT Việt - Hàn cũng đã tham gia hưởng ứng chương trình.
 
Các bạn đoàn viên tích cực tham gia hưởng ứng chương trình
 
 
Các bạn đoàn viên tích cực tham gia hưởng ứng chương trình
 

--------------------------------------

ĐOÀN THANH NIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG VIỆT-HÀN

Website: http://yu.vku.udn.vn/

Fanpage: Tuổi trẻ trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông Việt - Hàn

Email: doanthanhnien@vku.udn.vn

Điện thoại: 0236.3.667.191

Địa chỉ: Khu đô thị Đại học Đà Nẵng, 470 Trần Đại Nghĩa, Phường Hòa Quý, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích