VKU

ĐOÀN THANH NIÊN


Sinh viên đại học CNTT&TT Việt - Hàn toả sáng tại chương trình liên hoan tài năng sinh viên đại học Đà Nẵng 2023

| 2665 lượt xem
Chương trình Liên hoan tài năng sinh viên Đại học Đà Nẵng 2023 với chủ đề Touch Hearts & Shine Talents được tổ chức bởi Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng nhằm thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2022 - 2023; chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 28 năm thành lập Đoàn Đại học Đà Nẵng và hướng đến kỷ niệm 30 năm thành lập Đại học Đà Nẵng.
Tối ngày 28/3/2023, tại nhà hát Trưng Vương, Liên hoan tài năng sinh viên Đại học Đà Nẵng 2023 - Touch Hearts & Shine Talents đã diễn ra rất sôi động, lôi cuốn và hấp dẫn với nhiều tiết mục xuất sắc đến từ các trường Đại học thành viên. Đến với chương trình, Tuổi trẻ VKU mang đến sự tự hào về lịch sử hơn 4000 năm dựng nước giữ nước của dân tộc ta qua tiết mục Tự hào lịch sử Việt Nam.
 
 
Và đặc biệt, Đoàn trường luôn nhận được sự quan tâm và ủng hộ của lãnh đạo nhà trường trong suốt chương trình Liên hoan với sự tham dự của TS. Trần Thế Sơn - Phó Hiệu trưởng nhà trường.
 
 
Liên hoan tài năng sinh viên 2023 là một chương trình vô cùng ý nghĩa, tạo sân chơi nghệ thuật lành mạnh, bổ ích giúp các bạn sinh viên có cơ hội được giao lưu, học hỏi và thỏa sức thể hiện tài năng của bản thân.
Xin được gửi lời chúc mừng đến Đội văn nghệ VKU đã thể hiện thành công tiết mục của mình sau một thời gian dài luyện tập. Mong rằng các bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp của thời sinh viên.
 
 
Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong Chương trình Liên hoan tài năng sinh viên Đại học Đà Nẵng 2023 vừa qua nhé!

--------------------------------------

ĐOÀN THANH NIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG VIỆT-HÀN

Website: http://yu.vku.udn.vn/

Fanpage: Tuổi trẻ trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông Việt - Hàn

Email: doanthanhnien@vku.udn.vn

Điện thoại: 0236.3.667.191

Địa chỉ: Khu đô thị Đại học Đà Nẵng, 470 Trần Đại Nghĩa, Phường Hòa Quý, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích