VKU

ĐOÀN THANH NIÊN


Triển khai một số nội dung công tác và đề nghị Đoàn các đơn vị trực thuộc thực hiện

| 513 lượt xem
Thực hiện nhiệm vụ tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên năm học 2020-2021 đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh covid-19, Ban Thường vụ Đoàn Trường Đại học CNTT&TT Việt - Hàn triển khai một số nội dung công tác và đề nghị Đoàn các đơn vị trực thuộc thực hiện một số nội dung, cụ thể như sau:
1. Báo cáo tổng kết công tác Đoàn và PTTN năm học 2020 - 2021 của đơn vị (Phụ lục 1 kèm theo).
2. Triển khai đến tất cả Chi đoàn hoàn thành Bảng theo dõi hoạt động Đoàn năm học 2020 - 2021 (Phụ lục 2 kèm theo). Ngoài những hoạt động mà Đoàn trường tổ chức thực hiện và tham gia hoạt động chung của Đoàn ĐHĐN (Phụ lục 3 kèm theo), các chi đoàn bổ sung thêm các hoạt động do Nhà trường, các Khoa, các Phòng chức năng tổ chức vào Phụ lục 2.
Đề nghị Bí thư các LCĐ, Chi đoàn Cán bộ nghiêm túc triển khai, thực hiện và gửi về Văn phòng Đoàn trường trước ngày 20/6/2021 gồm các văn bản:
- Báo cáo công tác Đoàn và PTTN năm học 2020 - 2021 của đơn vị.
- Bảng theo dõi hoạt động Đoàn năm học 2020 - 2021 của tất cả chi đoàn trực thuộc đơn vị (lưu trong 01 folder chung, có tên chi đoàn trong tên file).
ĐẶC BIỆT LƯU Ý: Trong Bảng theo dõi các hoạt động cụ thể của đoàn viên, có những hoạt động có các hình thức tham gia khác nhau như tham dự hoặc tham gia biểu diễn/thi đấu/....., từ đó căn cứ đánh giá sẽ khác nhau. Do đó, đề nghị các đồng chí Bí thư LCĐ quán triệt Bí thư các Chi đoàn khi thực hiện bảng theo dõi, những sinh viên tham gia thi các nội dung trong hoạt động thì đánh dấu "V"; những sinh viên chỉ tham dự (có tên trong danh sách) thì đánh dấu "X".
Ví dụ: Hoạt động Hội trại "VKU - Khát vọng vươn xa", những sinh viên có tên trong danh sách đi trại và có tham gia chơi Trò chơi nhỏ/Trò chơi lớn/Biểu diễn văn nghệ,.... sẽ được đánh dấu "V"; những sinh viên có tên trong danh sách đi trại, không tham gia các nội dung sẽ được đánh dấu "X".
Trân trọng./.
Link công văn, phụ lục kèm theo:
https://drive.google.com/drive/folders/13iHFKRswA4O-bHqEoOCrog_TrSOrIW_A?usp=sharing
 

--------------------------------------
ĐOÀN THANH NIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG VIỆT-HÀN
???? Website: http://yu.vku.udn.vn/
???? Fanpage: Tuổi trẻ trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông Việt - Hàn
???? Email: doanthanhnien@vku.udn.vn
☎️ Điện thoại: 02363667191

???? Địa chỉ: Khu đô thị Đại học Đà Nẵng, 470 Trần Đại Nghĩa, Phường Hòa Quý, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

 

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích