VKU

ĐOÀN THANH NIÊN


Tuần sinh hoạt công dân đầu khóa cho sinh viên K23

| 4119 lượt xem
Sau quãng thời gian vỡ oà vì được trở thành một mảnh ghép hoàn hảo của VKU. Hôm nay, ngày 9/9/2023, K23 đã sẵn sàng đến trường tham gia tuần sinh hoạt công dân đầu khóa.
 
Tuần sinh hoạt nhằm cung cấp những kỹ năng, thông tin cần thiết ở Đại học nói chung cũng như ở Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông Việt - Hàn nói riêng cho sinh viên K23. Đây cũng là cơ hội để các bạn sinh viên K23 có dịp làm quen, gặp gỡ và trao đổi cùng nhau trước thềm kỳ học mới.
Buổi sinh hoạt đã giúp các Tân sinh viên nắm bắt được tình hình hoạt động, đội ngũ cán bộ Giảng viên và nhiệm vụ năm học mới; phương pháp học tập theo học chế tín chỉ hoàn toàn mới lạ so với cách học tập tại các bậc học THPT, xây dựng kế hoạch học tập toàn khóa, kế hoạch học tập từng học kỳ của sinh viên.
Trong ngày SHCD, đồng chí Nguyễn Văn Hưng - Bí thư Đoàn trường CNTT&TT Việt - Hàn cũng đã có buổi giới thiệu về tổ chức Đoàn thanh niên cũng như triển khai một số vấn đề về Công tác Đoàn và phong trào thanh niên của nhà trường cũng như Công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2023 - 2024.
 

 
Tiếp đến, khối các CLB, Đội, Nhóm cũng có dịp tham gia giới thiệu đôi chút về tổ chức. Đồng thời qua đó cũng tạo ấn tượng, thu hút các bạn sinh viên tham gia. Đây là một hoạt động được diễn ra hằng năm để tập huấn cũng như giúp các bạn Tân sinh viên có thể tiếp xúc môi trường Đại học.
 
CLB Karate VKU
 
ĐVN Xung Kích VKU
 
Nhóm từ thiện Hand In Hand Việt - Hàn
 
Sau cùng, Tuổi trẻ VKU xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các bạn tình nguyện viên đã nhiệt tình, hăng hái tham gia hỗ trợ hoạt động tuần sinh hoạt công dân khóa 23.
 
Một số hình ảnh liên quan:
 

 

 

 

 
----------------------------------------------
ĐOÀN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CNTT & TT VIỆT - HÀN
Email: Doanthanhnien@vku.udn.vn
Điện thoại: 0236.3667191

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích