VKU

ĐOÀN THANH NIÊN


Tuổi trẻ VKU học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023

| 4490 lượt xem
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2022 - 2023; Tuyên truyền các chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; đồng thời; nhằm tuyên dương các tấm gương điển hình, thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác. Chiều ngày 19/5/2023, Đoàn trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông Việt - Hàn đã tổ chức thành công Chương trình Tuổi trẻ VKU học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023.
Tham dự chương trình, về phía Lãnh đạo Đảng uỷ nhà trường, vinh hạnh được đón tiếp Thạc sĩ Nguyễn Kim Cường - Đảng ủy viên phụ trách thanh niên; Về phía Đoàn trường, có: Đ/c Nguyễn Văn Hưng - Bí thư Đoàn trường, Đ/c Nguyễn Thị Thu Ngân - Phó Bí thư Đoàn trường. Bên cạnh đó, còn có sự tham gia của các Đồng chí là Uỷ viên BTV, Uỷ viên BCH Đoàn trường, Liên chi Đoàn, Chi đoàn Cán bộ, Ban chủ nhiệm CLB, Đội, Nhóm và các bạn đoàn viên đã có mặt đông đủ trong chương trình này.

 
 
Tại chương trình, Tiến sĩ Dương Thị Phượng - Tổ trưởng Tổ cơ bản Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn đã quán triệt về 2 chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023 dành cho cán bộ Đoàn và đoàn viên, thanh niên.
 
 
 
Bên cạnh đó, tại chương trình cũng đã tổ chức tuyên dương sinh viên đạt danh hiệu Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2023. Xin được chúc mừng các bạn đã nhận được danh hiệu cao quý này:
Đ/c Phạm Vũ Thu Nguyệt - Chi đoàn 19IT1
Đ/c Nguyễn Đức Mạnh - Chi đoàn 19IT2
Đ/c Hoàng Vũ Dạ Quỳnh - Chi đoàn 19IT6
Đ/c Nguyễn Văn Khánh - Chi đoàn 20DA
Đ/c Nguyễn Văn Anh Tuấn - Chi đoàn 20MC
Đ/c Lê Phạm Hoàng Hảo - Chi đoàn 19CE
Đ/c Lê Thị Khánh Dung - Chi đoàn 20NS
Đ/c Nguyễn Đắc Nam - Chi đoàn 20GBA
Đ/c Phan Nguyễn Bảo Trâm - Chi đoàn 21EL
Đ/c Phan Trung Nguyên - Đội văn nghệ Xung kích VKU
Đ/c Dương Tuấn Đạt - Nhóm từ thiện Hand In Hand Việt Hàn
Đ/c Nguyễn Lê Thảo Quyên - CLB Kỹ năng VKU
Xin một lần nữa xin được chúc mừng các bạn. Đây là thành quả của sự phấn đấu không ngừng trong học tập và làm việc theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. VKU tin rằng cột mốc này sẽ là bước đệm, tiếp thêm động lực cho các bạn trên bước đường hoàn thiện bản thân, hoàn thành mơ ước của mình.
 
 
 
Đây cũng là dịp các bạn sinh viên cũng đã được nghiên cứu, học tập và tìm hiểu về cuộc đời, sự nghiệp của vị cha già kính yêu của đất nước ta. Bên cạnh những kiến thức bổ ích, chương trình giúp cho các bạn có thể hình dung một cách rõ nét hơn những tác phẩm của Người trong giai đoạn lúc bấy giờ. Đồng thời, ôn lại chặng đường 92 năm lịch sử phát triển vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trải qua những bước thăng trầm để tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh. Trong những năm qua, các thế hệ ĐVTN của trường Đại học CNTT và TT Việt - Hàn đã không ngừng học tập, rèn luyện phẩm chất, chính trị, tích cực tham gia các phong trào thanh niên tình nguyện và đạt được nhiều kết quả cao. Qua đó, khơi dậy trí tuệ, tâm huyết của tuổi trẻ VKU sống có lý tưởng, có hoài bão, có ước mơ phấn đấu vươn lên, lập thân lập nghiệp, kế tục xứng đáng với truyền thống của bao thế hệ đi trước.
 
Một số hình ảnh liên quan: 
 
 
 

 

 

 

--------------------------------------

ĐOÀN THANH NIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG VIỆT-HÀN

Website: http://yu.vku.udn.vn/

Fanpage: Tuổi trẻ trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông Việt - Hàn

Email: doanthanhnien@vku.udn.vn

Điện thoại: 0236.3.667.191

Địa chỉ: Khu đô thị Đại học Đà Nẵng, 470 Trần Đại Nghĩa, Phường Hòa Quý, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.

 

 

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích