VKU

ĐOÀN THANH NIÊN


Tuyên dương sinh viên vku đạt danh hiệu Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác cấp đại học Đà Nẵng năm 2023

| 1835 lượt xem
Tối ngày 15/04/2023, tại sân vận động Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật, ĐHĐN đã diễn ra Chương trình kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023), Tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác và đêm đại nhạc hội UD’s Show.
️Danh hiệu trên là sự tuyên dương dành cho những gương mặt sinh viên ưu tú, có thành tích xuất sắc trong học tập, ghi nhận những nỗ lực rèn luyện, làm theo tấm gương, đạo đức, phong cách chủ tịch Hồ Chí Minh. Đoàn trường Đại học CNTT&TT Việt - Hàn vô cùng tự hào khi những sinh viên VKU xuất sắc đạt danh hiệu Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác cấp Đại học Đà Nẵng 2023.
Xin được chúc mừng các đồng chí:
Đồng chí Nguyễn Duy Khánh - Chi đoàn 18IT4
 
 
Đồng chí Phạm Văn Đạt - Chi đoàn 20DA
 
 
Đồng chí Nguyễn Thị Diệu Linh - Chi đoàn 20GBA
 
 
Một lần nữa xin chúc mừng các bạn đã đạt danh hiệu cao quý này. Đây là thành quả của sự phấn đấu không ngừng trong học tập và tinh thần nhiệt huyết tham gia hoạt động của các bạn. VKU tin rằng cột mốc này sẽ là bước đệm, tiếp thêm động lực cho các bạn trên bước đường hoàn thiện bản thân, hoàn thành mơ ước của mình.
Hy vọng những tấm gương sáng này sẽ là động lực truyền được ngọn lửa nhiệt huyết để các bạn sinh viên VKU nỗ lực và cố gắng hơn nữa, phấn đấu để chinh phục được những danh hiệu cao quý khác cũng như danh hiệu Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác trong những năm học tiếp theo nhé!
Mong rằng trong thời gian tới, chúng ta sẽ ghi nhận nhiều hơn nữa những thành tích xuất sắc từ các bạn sinh viên, làm "rực rỡ" hơn bảng vàng thành tích của VKU.
 
--------------------------------------

ĐOÀN THANH NIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG VIỆT-HÀN

Website: http://yu.vku.udn.vn/

Fanpage: Tuổi trẻ trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông Việt - Hàn

Email: doanthanhnien@vku.udn.vn

Điện thoại: 0236.3.667.191

Địa chỉ: Khu đô thị Đại học Đà Nẵng, 470 Trần Đại Nghĩa, Phường Hòa Quý, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích