VKU

ĐOÀN THANH NIÊN


VSC tiếp nối truyền thống "Uống nước nhớ nguồn"

| 1494 lượt xem
Sáng ngày 22/12 vừa qua, Câu lạc bộ Kỹ năng VKU đã có buổi thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình các Mẹ Việt Nam Anh hùng có chồng và con hy sinh trong cuộc kháng chiến cứu nước trên địa bàn P.Hòa Qúy, Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng.
Tại buổi thăm hỏi, Câu lạc bộ đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và dành tặng cho các mẹ những món quà nhỏ để bày tỏ sự tri ân sâu sắc của các thế hệ thanh niên xung phong thời đại mới đối với những đóng góp to lớn của các Mẹ và gia đình cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Câu lạc bộ cũng xin gửi đến Mẹ lời chúc sức khỏe. Chúc các Mẹ sống vui, sống khỏe, mãi là tấm gương sáng trong lòng con cháu nói riêng và thế hệ trẻ nói chung.
Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng ngày Kỷ niệm 78 năm thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2022) nhằm ôn lại và tự hào về truyền thống vẻ của Quân Đội Nhân dân Việt Nam trong sự nghiệp giải phóng Dân Tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc; thể hiện lòng biết ơn, sự cảm kích đối với các thế hệ cha anh đã hy sinh vì hoà bình tự do của đất nước; đồng thời tiếp nối và lan toả truyền thống uống nước nhớ nguồn" đã có từ bao đời đến với tất cả các bạn trẻ thời nay.
----CLB KỸ NĂNG VKU----

Một số hình ảnh hoạt động:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

--------------------------------------

ĐOÀN THANH NIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG VIỆT-HÀN

Website: http://yu.vku.udn.vn/

Fanpage: Tuổi trẻ trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông Việt - Hàn

Email: doanthanhnien@vku.udn.vn

Điện thoại: 0236.3.667.191

Địa chỉ: Khu đô thị Đại học Đà Nẵng, 470 Trần Đại Nghĩa, Phường Hòa Quý, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.

 

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích