VKU

ĐOÀN THANH NIÊN


V/v giới thiệu các tập thể, cá nhân xét Giải thưởng Vừ A Dính năm 2022

| 710 lượt xem

Quỹ Học bổng Vừ A Dính thuộc Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành lập ngày 05/3/1999 và do đồng chí Trương Mỹ Hoa, Nguyên Bí thư Trung ương Đảng, Nguyên Phó Chủ tịch Nước làm Chủ tịch Quỹ. Trong những năm qua, Quỹ đã góp phần thực hiện chính sách đại đoàn kết dân tộc của Đảng và Nhà nước; góp phần đầu tư xây dựng nguồn nhân lực trẻ cho miền núi trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Cùng với việc trao hàng ngàn suất học bổng hàng năm và nhiều chương trình hoạt động có ý nghĩa khác, Quỹ đã thành lập Giải thưởng Vừ A Dính. Trong nhiều năm qua, Giải thưởng đã góp phần khích lệ các cá nhân và tập thể là người dân tộc thiểu số có thành tích trong học tập và lao động. Ngoài ra Giải thưởng cũng được trao cho cá nhân và tập thể đã có những sáng kiến và công trình khoa học, những việc làm mang lại lợi ích thiết thực cho đồng bào và địa phương miền núi, hải đảo.

Thực hiện công văn số 386-CV/TĐTN-BPT ngày 07/3/2023 của Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Thành phố Đà Nẵng về việc giới thiệu các tập thể, cá nhân xét Giải thưởng Vừ A Dính năm 2022; nhằm tuyên dương khen thưởng những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong thời gian từ tháng 01/2022 đến 31/12/2022 để xem xét tham gia Giải thưởng Vừ A Dính 2022; Ban Thường vụ Đoàn Đại học Đà Nẵng kính đề nghị Ban Thường vụ Đoàn các đơn vị trực thuộc căn cứ vào tiêu chí xét giải thưởng Vừ A Dính (đính kèm) lựa chọn và giới thiệu những cá nhân, tập thể để xét chọn, trình Quỹ khen tặng.

Xem chi tiết tại link: https://drive.google.com/file/d/1SOB-oFQzjOcEMTlyW5uTkQtO5JIqq1P2/view?usp=sharing

 

ĐOÀN THANH NIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG VIỆT-HÀN

 

 

Website: http://yu.vku.udn.vn/

✅Fanpage: Tuổi trẻ trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông Việt - Hàn

✉️Email: doanthanhnien@vku.udn.vn

☎️Điện thoại: 0236.3.667.191

⛳Địa chỉ: Khu đô thị Đại học Đà Nẵng, 470 Trần Đại Nghĩa, Phường Hòa Quý, Quận Ngũ Hành Sơn,TP. Đà Nẵng.

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích