VKU

ĐOÀN THANH NIÊN


V/v tuyên truyền đảm bảo ninh trật tự và đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong dịp Lễ Giáng sinh 2022

| 971 lượt xem

Lễ Thiên chúa Giáng sinh là dịp lễ quan trọng của đồng bảo theo đạo Công giáo và Tin lãnh. Năm nay, lễ Giáng sinh vẫn diễn ra trong bối cảnh dịch Covid- 19 vẫn còn nhiều diễn biến phức tạp. Ban Thường vụ (BTV) Đoàn Đại học Đạ Nẵng đề nghị BTV Đoàn, Ban Thư ký (BTK) Hội Sinh viên các đơn vị nghiêm túc triển khai thực hiện các nội dung sau:

1. Tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên, sinh viên đơn vị thực hiện nghiêm túc các quy định về an ninh trật tự khi tham gia sinh hoạt tôn giáo cũng như tham gia các hoạt động văn hóa, giải trí trong dịp giáng sinh, đảm bảo đúng các quy định của Bộ Y tế và UBND thành phố về công tác phong, chống dịch.

2. Nắm bắt tư tưởng, làm tư của đoàn viên, hội viên, sinh viên của đơn vị đặc biệt là đoàn viên, thanh niên là tín đồ Công giáo, Tin lành. Tổ chức các hoạt động thăm hỏi, chúc mừng các cơ sở tôn giao nhận Lễ Thiên chúa Giáng sinh đảm bảo hải hòa, phù hợp với tinh hình dịch bệnh. 3. Kịp thời nắm bắt và thông tin với các cơ quan chức năng khi phát hiện các trường hợp lợi dụng hoạt động tôn giáo để xuyên tạc, chống phá đường lối, chủ trương của Đảng, Chính sách pháp luật của Nhà nước.

Trên đây là Công văn về việc Tuyên truyền đảm bảo an ninh B T VÀ đảm bao công thức phỏng, chống dịch Covid-19 trong dịp Lễ Giáng sinh 2022", BTV Đoàn Đại học Đà Nẵng đề nghị BTV Đoàn. BTK Hội Sinh viên các đơn vị trực thuộc nghiêm túc triển khai thực hiện./.

 

Xem chi tiết tại link: https://drive.google.com/file/d/1qCu260YY0xz-R8bk0Ov3diN4ByX_1tQC/view?usp=sharing

 

ĐOÀN THANH NIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG VIỆT-HÀN

 

 

Website: http://yu.vku.udn.vn/

✅Fanpage: Tuổi trẻ trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông Việt - Hàn

✉️Email: doanthanhnien@vku.udn.vn

☎️Điện thoại: 0236.3.667.191

⛳Địa chỉ: Khu đô thị Đại học Đà Nẵng, 470 Trần Đại Nghĩa, Phường Hòa Quý, Quận Ngũ Hành Sơn,TP. Đà Nẵng.

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích